Hoà Viettel, U17 SLNA bị loại ngay vòng bảng

09:07, 09/07/2013
.

Chiều 8/7, các trận đấu bảng của vòng chung kết giải bóng đá lứa tuổi 17 quốc gia báo Bóng đá – cúp Thái Sơn Nam 2013 đã kết thúc với 2 trận đấu cuối cùng của bảng B, diễn ra trên các sân Thống Nhất và Phú Nhuận (thành phố Hồ Chí Minh).

Sau hai trận toàn thắng, U17 SHB – Đà Nẵng hoàn toàn thoải mái ở trận đấu cuối cùng, với đối thủ là đội bóng đang đứng thứ nhì bảng B – Long An. Có nhiều quyết tâm hơn, các cầu thủ trẻ Long An là những người mở được tỷ số nhưng sau đó lại để SHB – Đà Nẵng san bằng cách biệt. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này, nhưng nó cũng vừa đủ để Long An giành quyền vào bán kết với tư cách là đội nhì bảng trong khi SHB – Đà Nẵng chắc ngôi đầu với 7 điểm.
 

 U17 SHB.Đà Nẵng có chiến thắng rất quan trọng trước Viettel. (Ảnh: bongdaplus)
U17 SHB.Đà Nẵng có chiến thắng rất quan trọng trước Viettel. (Ảnh: bongdaplus)


Kết quả này cũng khiến cuộc so tài diễn ra cùng giờ giữa SLNA và Viettel trở nên vô nghĩa. Hòa đối thủ 2-2 ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, U17 SLNA chính thức trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu này.

 

U17 SLNA (áo vàng) chia điểm đầy cay đắng (Ảnh: bongdaplus)
U17 SLNA (áo vàng) chia điểm đầy cay đắng (Ảnh: bongdaplus)


Trong hai trận bán kết sẽ diễn ra ngày 10/7 trên sân Thống Nhất, U17 Long An sẽ gặp chủ nhà PVF – TP HCM (nhất bảng A) và SHB – Đà Nẵng gặp đội nhì bảng A – Hà Nội.

Hai đội thắng ở bán kết gặp nhau trong trận chung kết vào chiều ngày 12/7, hai đội thua sẽ nhận đồng giải Ba.



Theo Việt Anh/VOV

 


.