ĐTLA, SHB.Đà Nẵng vào bán kết Cúp Quốc gia 2013

09:07, 11/07/2013
.

 Đồng Tâm Long An (ĐTLA) - đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng V-League đã đánh bại Hà Nội T&T (T&T) với tỷ số 2-1. SHB.Đà Nẵng (ĐN) cũng đã thắng QNK.Quảng Nam (QN) với tỷ số 3-0 để giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2013

 

ĐTLA (áo đỏ) hạ Hà Nội T&T để vào bán kết Cúp Quốc gia - Ảnh: Nguyễn Việt
ĐTLA (áo đỏ) hạ Hà Nội T&T để vào bán kết Cúp Quốc gia - Ảnh: Nguyễn Việt


Đối diện với nguy cơ xuống hạng, nhưng ĐTLA vẫn chơi rất quyết tâm ở trận tứ kết với T&T.

Trước đội khách vượt trội về lực lượng, nhưng "Gạch" dưới sự dẫn dắt của Ngô Quang Sang và Phan Văn Giàu đã chơi một trận khá hay. Đội chủ nhà đã chủ động chơi tấn công ăn miếng trẻ miếng với đối phương.

Thế cân bằng sớm bị phá vỡ ở phút 16 khi Quang Long có cú dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho T&T.

Bị đội mạnh hơn dẫn bàn, những tưởng "Gạch" sẽ vỡ vụn như các trận đấu ở V-League gần đây, thế nhưng ĐTLA đã làm điều ngược lại. Bình tĩnh tổ chức lại thế trận và chắt chịu từng pha bóng có được đã giúp ĐTLA lội ngược dòng.

Nỗ lực của đội yếu hơn được đền đáp xứng đáng khi Thanh Hải và Gilson Campos đã lập công giúp ĐTLA thắng T&T với tỷ số 2-1.

^ Ở trận tứ kết còn lại, SHB.Đà Nẵng (ĐN) đã thắng QNK.Quảng Nam (QN) với tỷ số 3-0. Xuất trận với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, nhưng khi thấy thế trận bế tắc, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung Merlo và Huỳnh Quốc Anh vào sân. Chính 2 cầu thủ này đã giúp đội bóng sông Hàn giành chiến thắng.

SHB.Đà Nẵng (áo cam) dễ dàng giành quyền vào bán kết - Ảnh: Đông Nghi
SHB.Đà Nẵng (áo cam) dễ dàng giành quyền vào bán kết - Ảnh: Đông Nghi


Merlo mở tỷ số ở phút 49 với pha dứt điểm cận thành. Chưa đầy 2 phút sau, Quốc Anh tung cú sút căng như kẻ chỉ để nhân đôi cách biết. Cuối cùng chính Merlo ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐN ở phút 58.
 

Theo Quang HuyThanh Niên Online


 


.