Đồng Tâm Long An sa thải HLV Marcelo Zuleta

09:07, 09/07/2013
.

Đây là lần thứ hai đội bóng miền Đông Nam Bộ “trảm tướng” ở mùa giải năm nay sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà.
 

HLV Marcelo Zuleta (ảnh: Quang Nhựt/TT&VH)
HLV Marcelo Zuleta (ảnh: Quang Nhựt/TT&VH)


Sau thất bại 2-5 trước Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2013, CLB Đồng Tâm Long An đã quyết định sa thải HLV Marcelo Zuleta, người đã lên thay ông Francisco Vital cách đây 7 vòng đấu. Đây là lần thứ hai đội bóng miền Đông Nam Bộ “trảm tướng” ở mùa giải năm nay sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà.

Ban lãnh đạo Đồng Tâm Long An cho biết đây là quyết định được sự đồng thuận từ cả phía CLB cũng như HLV Marcelo Zuleta và không có vướng mắc gì về hợp đồng. Người sẽ lên thay thế vị trí ông Marcelo Zuleta là trợ lí Ngô Quang Sang, và ông Sang sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải năm nay.

HLV Marcelo Zuleta trở lại CLB Đồng Tâm Long An ở vòng 8 V-League 2013 để thay cho người đồng nghiệp Vital. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina, đội bóng mới trở lại thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá trong nước ở mùa này vẫn không cải thiện được thứ hạng.

Sau 7 trận đấu, Đồng Tâm Long An chỉ giành được 1 trận thắng, 1 hòa và thua đến 5 trận, hiện xếp ở cuối bảng với 11 điểm.

   

Theo Ngọc Duy/VOV

 


.