Đội Tân Hoàng Minh giành chức vô địch Giải bóng đá Quảng Ngãi- Larue Cup 2013

07:04, 28/04/2013
.

(QNĐT)- Chiều 27/4, trên sân cỏ nhân tạo Nhà văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra trận thi đấu chung kết giải bóng đá mini Quảng Ngãi-Larue Cup 2013 giữa hai đội Ngọc Khanh FC và đội Tân Hoàng Minh.

TIN LIÊN QUAN

 

Một phân tấn công đẹp của cầu thủ đội Tân Hoàng Minh (áo xanh).
Một pha dứt điểm khá đẹp mắt của cầu thủ đội Tân Hoàng Minh (áo xanh).


Đúng với sự chờ đợi của người hâm mộ, các cầu thủ của cả hai đội đã thi đấu đầy quyết tâm và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong trận chung kết. Hơn 500 khán giả đã có mặt tại Nhà văn hóa lao động để chứng kiến những pha thi đấu hết sức đẹp mắt của hai đội. Tuy nhiên cả hai đội không tìm kiếm được bàn thắng trong hai hiệp thi đấu chính thức và đành phải thi tài bằng đá luân lưu.

Kết quả, đội Tân Hoàng Minh đã giành thắng lợi với tỷ số 4-2 và giành giải thưởng 20 triệu đồng cùng suất đại diện cho tỉnh Quảng Ngãi tham dự Siêu Cup tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 29 đến ngày 30/6/2013.

Đại diện nhà tài trợ Larue chia sẻ: Với những gì diễn ra trong suốt 4 ngày qua, đã để lại ấn tượng khá đẹp. Giải năm nay có chuyên môn cao, bởi cả 32 đội bóng đã cống hiến hết mình cho khán giả với lối chơi bóng chuyên nghiệp, tinh thần thi đấu fairplay và đầy nhiệt huyết. Hàng trăm người dân đã đến cổ vũ và đồng hành cùng giải đấu trong suốt 4 ngày qua bất chấp tiết trời nắng mưa thất thường là minh chứng thành công của giải. Hy vọng, đội đại diện của Quảng Ngãi năm nay sẽ thi đấu tốt và đoạt thành tích cao trong trận tranh Siêu Cup diễn ra tại thành phố Đà Nẵng sắp đến.

 

Đội Tân Hoàng Minh đoạt giải Nhất.
Đội Tân Hoàng Minh với niềm vui chiến thắng.



Tin, ảnh: M.Toàn
 


.