Ukraine đại thắng Estonia

01:05, 29/05/2012
.

Đội đồng chủ nhà VCK Euro 2012 Ukraine tiếp tục có sự chuẩn bị rất chu đáo cho hành trình tìm kiếm ngôi vương trên sân nhà khi đánh bại Estonia 4-0 trong trận giao hữu rạng sáng 29-5.

TIN LIÊN QUAN


Rơi vào bảng đấu nặng ký với Anh, Pháp, Thụy Điển nên đồng chủ nhà Ukraine đặc biệt quan tâm đến các trận giao hữu nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải. Trong trận đấu với Estonia rạng sáng 29-5, Ukraine thi đấu quyết tâm và chiến thắng 4-0 dành cho thầy trò HLV Oleg Blokhin không quá bất ngờ.
 

Ukraine dễ dàng đánh bại Estonia 4-0 trong trận giao hữu rạng sáng 29-5
Ukraine dễ dàng đánh bại Estonia 4-0 trong trận giao hữu rạng sáng 29-5


Ngay trong hiệp đầu tiên, lần lượt tiền vệ Andrei Yarmolenko và Oleg Gusev cùng tiền đạo Andriy Voronin ghi 3 bàn giúp Ukraine sớm an bài trận giao hữu. Khi tung thêm tiền đạo Andriy Shevchenko vào sân sau giờ nghỉ giai lao, Ukraine tiếp tục thi đấu áp đảo và Artem Milevski ghi bàn thắng thứ 4 sau đường chuyền của Shcevchenko, ấn định chiến thắng ấn tượng cho đội chủ nhà Euro 2012.

Sau khi từng cầm hòa Đức 3-3, chiến thắng 4-0 trước Estonia chứng tỏ Ukraine đã có những bước chuẩn bị rất tốt trước khi bước vào bảng D, bảng đấu cũng nặng không kém bảng tử thần.
 

Theo nld.com.vn

 


.