Ca sĩ Phương Thanh viết tâm thư xin lỗi người dân Quảng Ngãi

04:11, 13/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sau khi cơ quan chức năng Quảng Ngãi làm việc với Phương Thanh, chiều 13.11, nữ ca sĩ đã đăng bài viết mới để “gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi”. Trước đó, vào chiều 12.11, Phương Thanh cũng đã gỡ bỏ bài viết cũ gây nhiều bức xúc cho người dân Quảng Ngãi.
[links()]
Bài viết mới nhất trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Phương Thanh ghi cụ thể: “Trong thâm tâm tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người dân Quảng Ngãi như các trang mạng giật tít "Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam "... gây hiểu lầm với người dân.
 
Do bị hiểu lầm nên tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi và gửi lời xin lỗi đầu tiên tới người dân Quảng Ngãi, mong nguời dân Quảng Ngãi bỏ qua và thông cảm cho sự sơ sót của Phương Thanh. Tôi cũng rất muốn có được sự đồng cảm về điều đó từ các cơ quan trong buổi họp ngày hôm qua.
 
Nội dung bài viết mới nhất của ca sĩ Phương Thanh trên Facebook cá nhân vào chiều 13.11
Nội dung bài viết mới nhất của ca sĩ Phương Thanh trên Facebook cá nhân vào chiều 13.11
 
Điều duy nhất tôi bị vướng mắc là có đề cập đến địa danh Quảng Ngãi trên stt mà không ghi cụ thể địa điểm rõ ràng gây ra hiểu nhầm. Như tôi trình bày, đây là việc từ thiện cá nhân của riêng tôi. Sau khi hoàn thành các chương trình của tôi và các đoàn cứu trợ ngoài Miền Trung, tôi tách đoàn đi cùng 1 vài cá nhân với quy mô nhỏ hẹp nhất. Tôi muốn đi lên một ngôi làng nhỏ hẹp trên núi (dự định làng Hang Rin- thôn Mang he) làm thiện nguyện, và tranh thủ quay luôn MV Mẹ thiên nhiên.
 
Tôi xin thừa nhận thiếu sót về vị trí đã làm cho sự việc của tôi lộn xộn, một số trang mạng dùng stt của tôi đẩy quan điểm lên làm ảnh hưởng tới tinh thần và tình cảm giữa tôi với người dân Quảng Ngãi…”.
 
Trước đó, ngày 29.10, ca sĩ Phương Thanh có đăng tải trên trang Facbook cá nhân một bài viết về việc “đi từ thiện một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi”. Bài viết này đã thu hút nhiều sự quan tâm, và gây ra làng sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Phương Thanh đang xúc phạm đến người dân Quảng Ngãi và yêu cầu nữ ca sĩ phải có lời xin lỗi.
 
Đến ngày 12.11, Sở TT&TT Quảng Ngãi đã chủ trì buổi làm việc với nữ ca sĩ về bài viết không đúng sự thật trên. 
 
Buổi làm việc giữa cơ quan chức năng Quảng Ngãi với ca sĩ Phương Thanh
Buổi làm việc giữa cơ quan chức năng Quảng Ngãi với ca sĩ Phương Thanh
 
PV

.