Hội nghị thông tin tuyến du lịch Công viên địa chất Lý Sơn- Sa Huỳnh

10:09, 26/09/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.9,  Hiệp Hội Du lịch Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị thông tin về tuyến du lịch Công viên địa chất Lý Sơn- Sa Huỳnh (CVĐC LS-SH) cho gần 100 đại biểu là hội viên Chi hội Lữ hành, nhân viên, hướng dẫn viên thuộc các công ty lữ hành, các sinh viên chuyên ngành du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện Ban quản lý CVĐC LS-SH đã phổ biến một số thông tin cần thiết để thành lập và vận hành CVĐC LS-SH. Vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của CVĐC LS-SH đối với sự phát triển bền vững kinh tế- xã hội tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng thời, giới thiệu các giá trị di sản tiêu biểu như: Di sản địa chất-địa mạo, văn hóa, lịch sử, đa dạng sinh học của CVĐC LS-SH; các tuyến du lịch trong CVĐC. Các đại biểu còn được hướng dẫn, nghe chia sẻ kinh nghiệm khai thác và phát triển du lịch cộng đồng, phát triển bền vững trong CVĐC LS-SH. Kinh nghiệm xây dựng và triển khai các kế hoạch quản lý tổng thể, định hướng phát triển du lịch bền vững, chiến dịch truyền thông, hỗ trợ đa dạng hóa các sản phẩm du lịch trong phạm vi CVĐC LS-SH.

Trong khuôn khổ hoạt động trên, chiều 25.9, Hiệp Hội Du lịch tỉnh đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa Chi hội lữ hành và Chi đoàn Văn phòng Sở VH-TT&DL. Qua hoạt động thể thao đã góp phần rèn luyện, nâng cao sức khỏe và tạo sân chơi giao lưu giữa các đơn vị thuộc Sở và doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại địa phương.

Tin, ảnh: KIM NGÂN

 

.