Chung kết hội thi "Nét đẹp tuổi hoa" tỉnh Quảng Ngãi năm 2019

08:11, 16/11/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 15.11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng đã diễn ra đêm chung kết và trao giải hội thi Nét đẹp tuổi hoa tỉnh Quảng Ngãi năm 2019. 
 
Trải qua các vòng sơ tuyển với 100 thí sinh đến từ hai khối Tiểu học và THCS trong tỉnh, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 22 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết.
 
Tiết mục được đánh giá cao tại hội thi
Tiết mục trình diễn trang phục của thí sinh Nguyễn Thái Hoàng Na được đánh giá cao tại hội thi.
 
Tại đêm chung kết, 22 thí sinh xuất sắc nhất đã cống hiến cho khản giả những màn trình diễn trang phục, tài năng đặc sắc, lôi cuốn, thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật. 
 
Kết quả Nguyễn Thái Hoàng Na, Trường Tiểu học Trần Phú và Vũ Huỳnh Khánh Linh, đội MTNM Trung tâm HĐTTN Diên Hồng đã xuất sắc đoạt giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải thí sinh được yêu thích nhất và 7 giải phụ cho các thí sinh có thành tích cao ở hội thi. 
 
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc đạt giải tại hội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc đạt giải tại hội thi.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc với các em thiếu nhi, là một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, tham gia hội thi các em sẽ có  cơ hội hát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo của mình trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là có được những trải nghiệm sân khấu đáng nhớ trong quãng đời học sinh của mình
 
Tin, ảnh: P.T

.