Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, đại diện Việt Nam dừng ở Top 10

10:10, 27/10/2019
.
Đại diện Venezuela Lourdes Valentina Figuera đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2019; đại diện Việt Nam, Á hậu Kiều Loan, dừng chân ở Top 10.
Khoảnh khắc đang quang của đại diện Venezuela
Khoảnh khắc đang quang của đại diện Venezuela
Người đẹp Lourdes Valentina Figuera Morales đăng quang Miss Grand International
Đại diện của nước chủ nhà Venezuela, người đẹp Lourdes Valentina Figuera Morales, đã vượt qua 59 thí sinh khác để giành vương miện trong đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2019 vừa diễn ra tối 25-10 (giờ địa phương, tức sáng nay 26-10, theo giờ Việt Nam); Á hậu 1 được trao cho đại diện Mexico, Á hậu 2 được trao cho đại diện Thái Lan, Á hậu 3 thuộc về đại diện Panama và Á hậu 4 là đại diện Brazil.

Tân hoa hậu  Lourdes Valentina Figuera Morales năm nay 19 tuổi, có số đo ba vòng lần lượt 89-61-89. Valentina là đại diện đầu tiên của Venezuela đoạt ngôi vị này.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Kiều Loan, dừng chân ở Top 10. Cô được đặc cách vào Top 10 chung kết nhờ thắng giải phụ Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Cô cũng vào Top 10 bình chọn Trang phục dân tộc đẹp nhất và Top 10 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Kiều Loan sinh năm 2000 ở Quảng Nam, từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đà Nẵng 2018 và giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp có số đo 3 vòng 81-60-95.

Các giải thưởng phụ khác của cuộc thi bao gồm:

Thí sinh mặc bikini đẹp nhất: Panama

Thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất: Peru

Thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất: Ecuador

Đây là năm thứ 7 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) được tổ chức với thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực.
 
Theo DIỆP TRÚC KHUÊ/SGGPO

 

.