Bế mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng CNLĐ Cty CP Đường Quảng Ngãi"

09:08, 31/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sau 2 đêm diễn tranh tài sôi nổi, chiều 31.8, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tổ chức tổng kết và trao giải hội diễn nghệ thuật quần chúng CNLĐ Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi năm 2019.
Tại buổi tổng kết, BTC đã trao giải xuất sắc cho Nhà máy Đường An Khê; giải nhất cho Nhà máy Sữa Đậu nành Việt Nam Vinasoy; giải nhì cho các đơn vị Nhà máy Bia Dung Quất, Công ty Thương mại Thành Phát, Nhà máy Nước Khoáng Thạch Bích và giải ba thuộc về các đơn vị Nhà máy Bánh Kẹo Biscafun, Văn phòng Cty CP Đường Quảng Ngãi, Nhà máy Sữa Đậu Nành Vinasoy Bắc Ninh. 
 
Giải xuất sắc toàn đoàn được trao cho đơn vị Nhà máy Đường An Khê
Giải xuất sắc toàn đoàn được trao cho đơn vị Nhà máy Đường An Khê
 
Hội diễn năm nay thu hút hơn 150 diễn viên không chuyên là CNLĐ đến từ 10 đội VNQC trực thuộc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi. Các đội đã mang đến 52 tiết mục với nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài nội dụng ca ngợi đất nước, con người, biển đảo quê hương thì nội dung về những thành tựu kinh tế, doanh nghiệp nói chung và hoạt động SXKD Công ty, đơn vị cũng được được các đội hướng đến. Mỗi tiết mục thể hiện đều được dàn dựng công phu, hoành tráng, trang phục đẹp, đậm nét văn hóa của CNLĐ. 
 
Thủy Tiên
 
 

.