Chung kết hội thi "Tiếng hát Măng non" lần thứ VII, năm 2019

09:05, 22/05/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 21.5, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh đã diễn ra đêm chung kết hội thi “Tiếng hát Măng non” lần thứ VII, năm 2019. 
Trải qua các vòng sơ tuyển và sơ khảo với gần 200 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trong toàn tỉnh, Ban tổ chức đã chọn ra 14 thí sinh có giọng ca xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại đêm chung kết. Các tiết mục tham gia hội thi năm nay được các em đầu tư, dàn dựng công phu xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Đội, tình yêu quê hương, mái trường, tình bạn…
 
t
Tiết mục hóa thân thành một cô gái dân tộc của em Phạm Thị Vỹ Ly (huyện Ba Tơ) được đánh giá cao tại đêm chung kết.
 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao 2 giải Nhất cho các em Nguyễn Thị Hương Trà, đơn vị trường Tiểu học Tịnh Đông (huyện Sơn Tịnh) và thí sinh Phạm Thị Vỹ Ly, trường THCS DTNT Ba Tơ (huyện Ba Tơ). Ngoài ra, BTC trao 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc có mặt tại đêm chung kết. 
 
Đây là sân chơi bổ ích được tổ chức hằng năm, nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn, Đội cho các em thiếu nhi tỉnh nhà, tạo điều kiện để các em phát huy hết năng khiếu nghệ thuật của bản thân. 
 
Đây là chương trình mở đầu trong chuỗi hoạt động hè 2019 do Trung tâm Hoạt đông thanh thiếu nhi Diên Hồng tỉnh tổ chức. Dự kiến sẽ có 50 lớp học với các môn năng khiếu được đưa vào giảng dạy như: Bóng đá, thể chất, đáng chú ý là lớp học làm người có ích, nhằm trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản để các em tự rèn luyện, vươn lên trong học tập, hòa nhập tốt với cộng đồng, xã hội. 
 
 Tin, ảnh: Thủy Tiên

.