Những điểm đến hấp dẫn trong dịp tết Dương lịch

08:12, 30/12/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Kỳ nghỉ tết Dương lịch năm 2019 kéo dài 4 ngày, đây là dịp để mọi người tận hưởng những trải nghiệm, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị.

TIN LIÊN QUAN

Dịp nghỉ tết Dương lịch năm nay, ngoài những điểm đến quen thuộc như bãi biển Mỹ Khê (TP.Quảng Ngãi), Khu du lịch Sa Huỳnh (Đức Phổ), Gành Yến (Bình Sơn)... người dân trong tỉnh có thêm nhiều sự lựa chọn đến với các khu vui chơi, điểm du lịch, trung tâm mua sắm vừa mới khai trương.

Vừa đưa vào hoạt động từ đầu tháng 12.2018, Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, tắm bùn suối nước nóng Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn.

Khu thương mại Vincom Quảng Ngãi hứa hẹn là nơi mua sắm, giải trí mới mẻ cho nhiều người.
Khu thương mại Vincom Quảng Ngãi hứa hẹn là nơi mua sắm, giải trí mới mẻ cho nhiều người.

 

Cách TP.Quảng Ngãi khoảng 7km về phía tây, với quy mô 15ha, khu du lịch suối nước nóng Nghĩa Thuận có nhiều dịch vụ từ nghỉ dưỡng, tắm bùn, chăm sóc sắc đẹp cho đến giải trí, vui chơi, ăn uống. Đặc biệt, với nhiều tổ hợp, sản phẩm du lịch độc đáo như Thác Tỷ Muội, Tuyệt Tình Cốc, Đồi Mộng Mơ, Vườn Trứng “Trường Thọ”... có thể làm hài lòng du khách.

Nhân dịp tết Dương lịch, khu du lịch có chương trình giảm giá ưu đãi, từ nay đến hết ngày 10.1.2019 sẽ giảm 30% giá vé vào cổng, giá vé dành cho người lớn là 175 nghìn đồng, đối với trẻ em là 105 nghìn đồng. Trong 2 ngày cuối tuần (29-30.12), khu du lịch sẽ tổ chương trình lễ hội ẩm thực đặc sắc, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị đối với du khách.

Du khách cũng sẽ cảm thấy thú vị với những phút giây yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp khi đến với Khu nghỉ dưỡng Đại Việt Family Garden, tọa lạc tại thôn Phú Sơn, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa). Đại Việt Family Garden là một khu vườn rộng lớn với nhiều trò chơi trải nghiệm cho thiếu nhi và không gian yên bình dành cho người lớn. Giá vé vào tham quan Khu nghỉ dưỡng Đại Việt Family Garden khá bình dân, chỉ 50 nghìn đồng đối với người lớn và 35 nghìn đồng đối với trẻ em.

Nắm bắt nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của người dân Quảng Ngãi, Khu thương mại Vincom tại Quảng Ngãi đã khai trương vào ngày 24.12 vừa qua. Đây là trung tâm mua sắm có quy mô bậc nhất ở Quảng Ngãi. Nơi đây còn có các quán ăn, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi dành cho trẻ em...

Ngoài những điểm đến hấp dẫn, mới lạ, các địa phương trong tỉnh cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa- văn nghệ, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón năm mới 2019.     


Bài, ảnh: HIỀN THU


 


.