Khai mạc triển lãm sinh vật tỉnh Quảng Ngãi năm 2018

10:09, 01/09/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều tối 1.9, tại Trung tâm Thông tin triển lãm tỉnh, đường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi), Hội Sinh vật cảnh tỉnh đã tổ chức khai mạc triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi năm 2018. 
 
 
Triển lãm đã quy tụ 400 cây cảnh nghệ thuật, non bộ, tiểu cảnh, hàng trăm tác phẩm đá cảnh, chim cảnh, gỗ lũa, gỗ mỹ nghệ, gỗ nghệ thuật, giỏ chậu lan và các tác phẩm vật cảnh nghệ thuật của 8 đơn vị, gồm: TP. Quảng Ngãi, Bình Sơn, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ, Nghĩa Hành, Hội Hoa lan tỉnh và Chi hội văn phòng Hội Sinh vật cảnh tỉnh. 
 
Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm sinh vật cảnh lần này đa dạng, phong phú, là kết quả của bàn tay lao động khéo léo, óc sáng của các nghệ nhân, thể hiện mối giao thoa thân thiện giữa con người với thiên nhiên.
 
 
Khách đến tham quan các tác phẩm trưng bày tại triển lãm.
Khách đến tham quan các tác phẩm trưng bày tại triển lãm.
 
Nhiều sản phẩm đã đoạt các giải xuất sắc tại các triển lãm sinh vật cảnh cấp khu vực và quốc gia. Ngoài ra, triển lãm còn thu hút sự tham gia của 10 gian hàng gỗ mỹ nghệ của 6 tỉnh bạn. 
 
Triển lãm diễn ra từ ngày 1 - 15.9.2018. Đây là dịp để người dân đến tham quan, thưởng ngoạn, đồng thời giúp các nghệ nhân, những người thích bộ môn sinh vật cảnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề của mình, góp phần đưa phong trào sinh vật cảnh của tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 
 

.