Italia vô địch hai năm liên tiếp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

07:07, 01/07/2018
.

Sau gần 2 tháng thi tài, tối 30/6, màn trình diễn của 2 đội Italia và Mỹ đã khép lại một kỳ lễ hội pháo hoa nữa rất thành công.

 Pháo hoa đa sắc màu của đội Ý
Pháo hoa đa sắc màu của đội Ý


Đã trở thành thương hiệu du lịch nổi tiếng, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của những ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Đinh Hương hay nhóm nhạc OPLUS là 1 điểm nhấn nhỏ trong đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018. Điều khán giả trông đợi nhất trong đêm qua chính là màn trình diễn âm thanh và sắc màu của 2 đội pháo hoa đến từ Italia và Mỹ. Với đẳng cấp của mình, đội pháo hoa đến từ Mỹ từng vô địch DIFF 2013 đã vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những vũ điệu sắc màu phóng khoáng. Đây thực sự là ứng viên xứng tầm của đội đương kim vô địch của Italia.

Dù gặp sức ép tâm lý của nhà đương kim vô địch, nhưng đội pháo hoa đến từ Italia vẫn thể hiện đẳng cấp với màn trình diễn thăng hoa trên từng nét nhạc. Không hoa mỹ nhưng nhịp nhàng, dứt khoát, đội đương kim vô địch đã chiếm trọn trái tim của khán giả trên các khán đài bên bờ sông Hàn. Và chung cuộc họ xứng đáng được xướng tên là nhà vô địch 2 năm liên tiếp của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.
 

 

Theo PV/VTV.vn

 


.