Sôi động du lịch ngày hè

07:06, 16/06/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp hè là thời gian nhiều người thường đi du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành ở Quảng Ngãi đã tận dụng cơ hội này tung ra nhiều gói sản phẩm du lịch thu hút du khách.

TIN LIÊN QUAN

Những ngày qua, du khách đến các vùng biển trong tỉnh khá đông. Tại bãi biển Mỹ Khê, mỗi ngày có từ 5.000 - 6.000 lượt khách; Lý Sơn có từ 900 - 1.000 lượt khách/ngày ra vào đảo, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước.

Các công ty du lịch tổ chức các tour du lịch hè, gắn với các hoạt động vui chơi.
Các công ty du lịch tổ chức các tour du lịch hè, gắn với các hoạt động vui chơi.


Ngoài tham quan, tắm biển, có nhiều du khách đến các cánh đồng trồng hành, trồng tỏi ở Bình Hải (Bình Sơn), Lý Sơn để trải nghiệm cùng nông dân. Bên cạnh đó, lượng khách về nguồn hay đến các làng nghề truyền thống cũng tăng cao so với cùng kỳ năm trước.

Kết quả trên là nhờ có sự kích cầu từ các gói sản phẩm du lịch của các công ty lữ hành du lịch trên địa bàn tỉnh. Giám đốc Công ty TNHH Hoa Muống Biển Lê Ngọc Tín cho biết: "Trước khi bước vào hè, công ty đã xây dựng các gói sản phẩm du lịch với chủ đề hướng về biển đảo, để chào hàng các cơ quan, đơn vị trường học trong tỉnh.

Ngoài sản phẩm hướng nội, công ty đã liên kết với các điểm du lịch sinh thái ngoài tỉnh, để đưa khách đến tham quan. Điểm mới trong mùa du lịch năm nay là công ty đã ưu đãi gói sản phẩm “Chụp hình làm kỷ yếu” cho du khách có tour trọn gói đi Lý Sơn hay các điểm đến khác...".

Dự báo tình hình du lịch trong dịp hè sẽ sôi động, Công ty Viettravel Quảng Ngãi cũng đã chuẩn bị về nhân vật lực, để sẵn sàng đón khách. Với chủ đề “Biển xanh nắng vàng, hè tràn cảm xúc”, công ty đã xây dựng tour truyền thống TP.Quảng Ngãi - Lý Sơn và xem Lý Sơn là điểm nhấn để giới thiệu đến du khách về một bảo tàng tự nhiên của núi lửa hiếm hoi trên thế giới, với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Vietravel tiếp tục làm mới bằng các hoạt động, điểm đến hấp dẫn, nâng cấp dịch vụ trong chương trình như tour biển Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc...

Giám đốc Công ty Viettravel Quảng Ngãi Phan Long cho biết: "Mùa hè năm nay, công ty dành nhiều ưu đãi cho khách hàng, như hoàn tiền lên tới 3 triệu đồng cho hóa đơn thanh toán hết 100% trong ngày; giảm giá hộ chiếu lên tới 800.000 đồng; giảm giá tour Châu Âu- Úc - Mỹ đến 6 triệu khi mua tour sớm... Theo ông Phan Long, việc ưu đãi trong dịp hè là nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong nhiều năm qua.

Với lợi thế bãi biển đẹp, thắng cảnh hoang sơ, trầm tích núi lửa còn nguyên vẹn, du lịch biển trong dịp hè năm nay đang trở thành điểm nhấn của du lịch Quảng Ngãi. Nhiều công ty lữ hành đã làm tốt khâu dịch vụ du lịch đã thu hút du khách. Tuy nhiên, dịch vụ, hạ tầng du lịch... tại các điểm đến chưa đáp ứng yêu cầu của khách, cần được cải thiện nhiều hơn.


 Bài, ảnh: MAI HẠ

 


.