Bế mạc Festival Huế 2018

08:05, 03/05/2018
.

Tối 2-5, tại Quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), đã diễn ra lễ bế mạc Festival Huế lần thứ X - 2018 với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế 1 điểm đến 5 di sản". Sau 6 ngày tổ chức (từ ngày 27-4 đến 2-5), Festival Huế thu hút hàng vạn công chúng và khách du lịch tham dự.
 
 

Tiết mục hát múa Thương về xứ Huế
Tiết mục hát múa Thương về xứ Huế


Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng ban Tổ chức cho biết, Festival Huế 2018 là sự kiện ý nghĩa tại vùng đất cố đô Huế, đã khép lại sau những ngày diễn ra sôi động, hấp dẫn, đầy ấn tượng. Festival Huế 2018 với những chương trình nghệ thuật hấp dẫn đa sắc màu, các lễ hội văn hóa ấn tượng.

Cố đô Huế vốn yên tĩnh nay trở nên sống động hơn với các chương trình tiêu biểu, hấp dẫn tạo cho Festival Huế lần thứ X - 2018 một không gian rực rỡ sắc màu, đầy sôi động, khắc họa đậm nét một vùng di sản.

Tiết mục pháo hoa trong chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2018
Tiết mục pháo hoa trong chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2018


Đêm bế mạc Festival Huế 2018 với các tiết mục hát múa: “Một chút Huế thương”, “Chợ phiên gặp gỡ”, “Vó ngựa thảo nguyên”, “Sóng Hương Giang”, “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”… và màn pháo hoa nghệ thuật thay lời giã bạn...

Theo Báo Hà Nội Mới

 


.