Mời đón xem đặc san Xuân Mậu Tuất 2018 Báo Quảng Ngãi

09:01, 22/01/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Đón mừng Xuân Mậu Tuất 2018, Báo Quảng Ngãi xuất bản ấn phẩm đặc biệt như lời tri ân, chúc mừng năm mới.

 

Ảnh bìa Đặc san Xuân Quảng Ngãi 2018
Ảnh bìa Đặc san Xuân Quảng Ngãi 2018 với chủ đề: Sắc xuân biển đảo Quảng Ngãi.
 

 

 

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Báo Quảng Ngãi xuất bản số đặc biệt có nội dung phong phú, hấp dẫn, trình bày trang nhã, 140 trang, in trên giấy Couche, nhiều màu, với sự tham gia của phóng viên, cộng tác viên quen thuộc của Báo Quảng Ngãi trong và ngoài tỉnh.
 
Đặc san có bài phỏng vấn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; bài phỏng vấn Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều bài viết sinh động, hấp dẫn phản ánh những ước vọng, tình cảm với đất nước và tỉnh nhà trước thềm xuân mới; những gương mặt - người con của Quảng Ngãi đang học tập, làm việc ở trong nước, nước ngoài trên nhiều lĩnh vực.
 
Đặc biệt, trong số Xuân Mậu Tuất 2018, Báo Quảng Ngãi dành phần lớn dung lượng tuyên truyền việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, con người Quảng Ngãi trong tiến trình phát triển và hội nhập; bảo tồn, phát huy các di tích lịch sử, văn hoá; khai thác các nét văn hóa độc đáo, thuần phong mỹ tục của các dân tộc trong tỉnh. Lan tỏa những tấm gương bình dị mà cao quý; Quảng Ngãi – Xưa và nay; văn hóa ẩm thực; việc gìn giữ nếp nhà của người Việt, những câu chuyện ngày Tết; những câu chuyện liên quan đến năm Tuất; ảnh đẹp về Quảng Ngãi...
 
Báo cũng tập trung đề tài Xuân khởi nghiệp. Những chuyện lạ, hấp dẫn về vùng đất, con người trong, ngoài tỉnh và còn có cả bài viết về một tộc người kỳ bí dưới chân dãy Himalaya; về cánh đồng Chum ở Lào...
 
Bên cạnh, đặc san Xuân Quảng Ngãi cũng đăng nhiều trang giải trí: trang ảnh nghệ thuật, thơ, truyện ngắn, gặp gỡ nghệ sĩ quê hương Quảng Ngãi… của các tác giả trong và ngoài tỉnh.
 
Đặc san chính thức phát hành vào ngày 23/1/2018 (nhằm mùng 7 tháng Chạp).
 
Bạn đọc có thể mua ấn phẩm Xuân tại đại lý phát hành báo chí Hải An và Thanh Lịch (TP. Quảng Ngãi).
 
Đặc san Xuân Mậu Tuất 2018 Báo Quảng Ngãi - món quà Xuân đầy ý nghĩa.
 
Trân trọng kính mời quý vị đón đọc!
 
TÒA SOẠN

.