Du học sinh Việt Nam giành giải Miss World Beauty Eurasia 2017

01:11, 13/11/2017
.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp thế giới 2017 (Miss World Beauty 2017) vừa kết thúc tại Nga, người đẹp Việt Nam là Y Na Nguyễn Cát Tường Anh đã xuất sắc giành hai giải thưởng lớn.
 

Du học sinh Việt Nam - Y Na Nguyễn Cát Tường Anh nhận giải Hoa hậu Sắc đẹp Âu - Á (một trong những giải thưởng lớn của cuộc thi).
Du học sinh Việt Nam - Y Na Nguyễn Cát Tường Anh nhận giải Hoa hậu Sắc đẹp Âu - Á (một trong những giải thưởng lớn của cuộc thi).


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp thế giới 2017 vừa kết thúc tại sân khấu lớn của Viện Bảo tàng quảng trường chiến thắng thành phố Moscow, Nga với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp nơi trên thế giới. Thí sinh đến từ Việt Nam - Y Na Nguyễn Cát Tường Anh đã xuất sắc nhận được 2 giải thưởng lớn: Hoa hậu Sắc đẹp Âu - Á (Miss World Beauty Eurasia 2017) và Nữ hoàng quảng cáo thương hiệu.

Y Na Nguyễn Cát Tường Anh năm nay 22 tuổi, mang nét đẹp đặc trưng Á Đông với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng 86-60-90. Cô đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm - ngành Quản lý giáo dục tại TP Hồ Chí Minh, hiện đang du học sinh tại Nga. Tường Anh cho biết, sau khi học xong đại học, cô sẽ tiếp tục theo học Cao học ngành ngôn ngữ tại Nga.

Nhận được lời mời từ Ngài Vadim Khusainov - Chủ tịch Miss World Beauty cũng như sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam và kiều bào sinh sống tại Nga, cô đã tham dự cuộc thi và xuất sắc đoạt được 2 giải thưởng danh giá và uy tín của cuộc thi hoa hậu thế giới sắc đẹp tại Nga 2017. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp thế giới có thí sinh là du học sinh đến từ Việt Nam đoạt thứ hạng cao.

Hoàng Lân/Báo Hà Nội Mới

 


.