Quán quân Sao Mai 2017 vỡ òa cảm xúc sau giây phút đăng quang

09:10, 08/10/2017
.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng, ngôi vị cao nhất của Sao Mai 2017 đã tìm ra 3 cái tên: Mỹ Lam, Tố Hoa và Thu Thủy cho 3 dòng nhạc.
 

Mỹ Lam, Tố Hoa, Thu Thủy trong giây phút đăng quang Sao Mai 2017
Mỹ Lam, Tố Hoa, Thu Thủy trong giây phút đăng quang Sao Mai 2017


Đêm chung kết Sao Mai 2017 diễn ra tối ngày 7/10 tại Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn – Thanh Hoá đã đánh dấu sự kết thúc một hành trình tìm kiếm những giọng ca đẹp và mới lạ trong làng nhạc Việt.

Sau rất nhiều nỗ lực tập luyện cùng khả năng chuyên môn vững chắc, chuyên nghiệp, các thí sinh đã mang tới cho đêm chung kết những sắc màu riêng, đầy ấn tượng và đầy cảm xúc. 12 bông hoa của Sao Mai năm nay đều xứng đáng giành được ngôi vị cao sau khi kết thúc đêm thi với tất cả những cố gắng mà họ đã trải qua, nhưng ngôi vị Quán quân cho từng dòng nhạc thì chỉ có một. Những cái tên xuất sắc nhất được xướng lên trong đêm Sao Mai 2017 chính là Sèn Hoàng Mỹ Lam (phong cách Dân gian), Đỗ Tố Hoa (phong cách Thính phòng) và Nguyễn Thị Thu Thủy (phong cách Nhạc nhẹ).

Vỡ òa trong cảm xúc ngay sau giây phút đăng quang, Quán quân phong cách Dân gian Mỹ Lam chia sẻ: "Khi vừa được xướng tên, Lam đã khóc rất nhiều. Được may mắn trưởng thành từ ngôi nhà Sao Mai 2017, mình mong muốn sẽ trở thành một cô gái sơn ca nhỏ bé nhưng lại là một cô ca sĩ lớn trong lòng khán giả sau này. Sao Mai năm nay đã khép lại và mình cảm thấy có nhiều điều nuối tiếc. Mong ước của bản thân là được quay trở lại sân khấu một lần nữa để mang tới những gì đặc sắc nhất của bản thân cho khán giả thưởng thức".

Vượt qua 3 thí sinh còn lại để giành vị trí cao nhất dòng nhạc Thính phòng trong đêm thi chung kết, Tố Hoa chia sẻ: "Khi được đặc cách vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, mình cảm thấy rất tự hào vì được mang quân hàm của người chiến sĩ và mong rằng bản thân sẽ có những cống hiến xứng đáng cho Quân đội Nhân dân Việt Nam. Mình cũng dự định rằng, trong tương lai, bản thân sẽ nhanh chóng có những sản phẩm đầu tay và cố gắng sắp xếp thời gian để có thể biểu diễn giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc".

Nhắc lại những kỉ niệm với các cô gái khác trong "team" Thính phòng, Tố Hoa cho biết, cô và các bạn đã có một quãng thời gian không dài để gắn kết tình cảm, tuy vậy, cả nhóm đã hoạt động rất tốt và cố gắng học hỏi nhau từng ngày, từng giờ. "Kết thúc Sao Mai, tuy mình đã đạt được ngôi vị quán quân nhưng bản thân vẫn cảm thấy buồn và tiếc nuối. Mong rằng trong bước đường tương lai, các bạn sẽ có những phát triển và định hướng mới. Mong các bạn sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa!", cô nói thêm.

Với dòng Nhạc nhẹ, Thu Thủy là cái tên xuất sắc được gọi cho ngôi vị quán quân. Cô không giấu được sự xúc động: "Mình không biết nói gì hơn và muốn cảm ơn tất cả những người đã yêu thương mình. Trong giây phút này, bản thân thực sự hạnh phúc. Trong phần thi chung kết, mình đã cố gắng thể hiện hết những kinh nghiệm đã được tích lũy từ nhiều năm nay nên không cảm thấy hối tiếc điều gì".

Thu Thủy cũng hi vọng trong tương lai, cô sẽ cống hiến hết mình cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất. Quán quân Sao Mai dòng Nhạc nhẹ 2017 cũng thể hiện sự tiếc nuối quãng thời gian được ở bên tất cả các thí sinh khác: "Tuy xa về địa lý nhưng trong tim mỗi chúng mình luôn có tình cảm của tất cả các chị em trong Sao Mai 2017".

Theo VTV.VN

 

 


.