Việt Nam cử đại diện thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017

02:09, 30/09/2017
.

Doanh nhân Nguyễn Thu Trang sẽ đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017, diễn ra vào tháng 11 tới tại Trung Quốc.


Với mục đích giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thành đạt, năng động trong việc điều hành doanh nghiệp, chu toàn trong việc xây dựng tổ ấm mà còn có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng cộng đồng giúp xã hội ngày càng phát triển, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam (WLIN) cử đại diện là Nguyễn Thu Trang tham gia Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International 2017).
 

Nguyễn Thu Trang. (Ảnh: WLIN)
Nguyễn Thu Trang. (Ảnh: WLIN)


Nguyễn Thu Trang (29 tuổi) sinh ra tại Hòa Bình là một trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch WLIN Muse tại Hà Nội. Cô mang trong mình hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, tài năng, thành công và tích cực với các hoạt động cộng đồng.

Hoa hậu Quý bà châu Á là cơ hội để Thu Trang quảng bá đất nước, con người, nhan sắc Việt đi ra thế giới, giới thiệu tới bạn bè quốc tế những tiềm năng kinh tế, du lịch, bản sắc văn hóa đặc sắc giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường kinh tế.

Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International 2017) là chương trình uy tín và thường niên dành cho các nữ lãnh đạo, nữ doanh nhân thành đạt hiện đang sinh sống, làm việc và có quốc tịch tại các nước châu Á. Chương trình là nơi tôn vinh những nữ lãnh đạo không những thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống mà còn có trách nhiệm xây dựng cộng động và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, đề cao tính thần của những nữ lãnh đạo trong thời kỳ mới.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ trong khu vực và vươn ra thế giới, Hoa hậu Quý bà châu Á góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, đặc biêt là khu vực châu Á – nơi luôn được xem là hoạt động cho phụ nữ còn nhiều hạn chế.

Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11/2017 tại Chiết Giang, Trung Quốc./.


Theo Thanh Vân/VOV.VN

 


.