Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh: Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

10:09, 19/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.9, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề “Ngôn ngữ báo chí- Giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt trên các phương tiện thông tin đại chúng”.
Lớp học với sự tham gia 34 học viên là biên tập viên, phóng viên thuộc các cơ quan báo chí, phát thanh-truyền hình, Cổng thông tin điện tử, Tạp chí và Đài truyền thanh các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
 
Trong thời gian 3 ngày từ ngày 19-21.9, các học viên sẽ được nghe giảng viên Cù Thị Thanh Huyền- Giảng viên báo chí truyền thông Trường cao đẳng Phát thanh-truyền hình 2 truyền đạt những nội dung xung quanh việc sử dụng ngôn ngữ báo chí, ngữ âm, ngữ pháp trên các phương tiện thông tin đại chúng; những lỗi thường gặp trong việc thể hiện các tác phẩm báo chí và  mối liên quan giữa ngôn ngữ báo chí và ngôn ngữ hình ảnh.

 

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 19-21.9
Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 19-21.9
 
Được biết, đây là lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí thứ 3 được Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trong năm 2017. Đây cũng chính là hoạt động nằm trong chương trình công tác và kế hoạch bồi dưỡng chính trị, nghiệp vụ cho hội viên-nhà báo trong giai đoạn 2015-2020.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.