Khai mạc triển lãm ảnh" Đức Phổ phát triển và hội nhập"

06:08, 07/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nằm trong khuôn khổ chương trình Hội thảo “Bảo vệ quyền hành nghề hợp pháp của nhà báo", do Tạp chí Người làm báo- Hội Nhà báo Việt Nam và Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi phối hợp tổ chức, chiều ngày 7.8, tại Khu du lịch Sa Huỳnh, Ban tổ chức Hội thảo phối hợp với huyện Đức Phổ đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề" Đức Phổ phát triển và hội nhập. Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc đã đến dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN

 
Triển lãm ảnh" Đức Phổ phát triển và hội nhập" đã trưng bày 90 tác phẩm của nhiều tác giả là hội viên -nhà báo và cộng tác viên. Những tác phẩm trưng bày tại triển lãm lần này nhằm giới thiệu với công chúng một cái nhìn tổng quát về diện mạo đổi thay trên quê hương Đức Phổ. 
 
Trong đó, có nhiều ảnh quảng bá tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch biển; các hoạt động an ninh-quốc phòng; đất và người trên quê hương Đức Phổ. Đặc biệt, nhiều mảng đề tài khắc họa đậm nét lịch sử truyền thống; về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với quê hương Đức Phổ và những nỗ lực của huyện Đức Phổ trong xây dựng nông thôn mới, phát triển đô thị... Qua đó, biểu dương những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Phổ trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển và hội nhập.
 
Triển lãm thu hút rất đông người dân và du khách đến xem
Triển lãm thu hút rất đông người dân và du khách đến xem

 

Đại diện Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo
Đại diện Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh nghèo

Cũng trong chiều ngày 7.8, Hội Nhà báo tỉnh và "Chương trình ly cà phê 50 nghìn" đã trao 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đức  Phổ, với tổng trị giá 45 triệu đồng. 

Ngày mai (8.8), Hội thảo " Bảo vệ quyền hành nghề hợp pháp của nhà báo" sẽ chính thức khai mạc tại Khu du lịch Sa Huỳnh, huyện Đức Phổ. 
 
N.Đức

.