Minh Tú giành ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017

09:06, 29/06/2017
.

Để mất điểm ở phần catwalk, đại diện của Việt Nam – người mẫu Minh Tú giành giải Á quân Asia’s Next Top Model 2017, danh hiệu cao nhất thuộc về người mẫu Philippines, Maureen Wroblewitz.
 

 Minh Tú trong top 3 đêm chung kết
Minh Tú trong top 3 đêm chung kết

Trong đêm chung kết Asia's Next Top Model phát sóng tối 28-6 đem tới thử thách chụp hình với chủ đề "Tổ quốc" cùng trang phục phong cách Avant garde và hóa thành tượng Couture trên sàn catwalk.

Ba thí sinh xuất sắc của cuộc thi là: Minh Tú (Việt Nam), Shikin (Malaysia) và Maureen (Philippines). Minh Tú là đại diện đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 3 Siêu mẫu châu Á.

Ở phần thử thách chụp hình, Minh Tú diện áo dài cách điệu với vương miện dát vàng. Chân dài tạo các tư thế mềm mại và dịu dàng trông khá tẻ nhạt. Giám khảo Cindy và Yu Tsai yêu cầu cô phải thể hiện sự tích cực hơn bằng những cử động cơ thể. Minh Tú nắm bắt khá nhanh và có phần thi ấn tượng.

Ở lần thi catwalk đầu tiên, Minh Tú diện váy trễ vai. Cô toát lên thần thái mạnh mẽ, thể hiện vẻ quyền lực.
Trong lần thi thứ hai, Minh Tú diện váy xuyên thấu. Giám khảo Yu Tsai nhận xét Minh Tú rất tập trung và quyết tâm cho phần thi cuối cùng. Nhưng vài giám khảo chưa thỏa mãn với những bước catwalk của cô. Họ cho rằng cô bước quá mạnh, thể hiện quá đà còn gương mặt thì gượng ép.

Sau cùng chiến thắng đã thuộc về thí sinh Philippines - Maureen Wroblewitz. Cô nhận được phần thưởng: một chiếc xe hơi, là gương mặt trang bìa của tạp chí Nylon của Singapore và cơ hội phát triển sự nghiệp ở châu Âu. Minh Tú và Shikin của Malaysia đoạt giải Á quân.

Người mẫu Minh Tú sinh năm 1993 tại TPHCM, cao 1,78 m với số đo ba vòng 86-60-92. Cô xây dựng hình ảnh chân dài gợi cảm với nước da nâu bóng. Có thân hình lý tưởng, cô từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week.

Asia's Next Top Model là cuộc thi truyền hình thực tế người mẫu châu Á, cuộc thi đã bước sang mùa thứ năm quy tụ 14 người mẫu đến từ Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.
 

Theo QUẢNG TIẾN/SGGPO

 


.