Sơn Tịnh và Ba Tơ giành giải Nhất toàn đoàn Liên hoan Văn nghệ quần chúng

09:04, 29/04/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sau 2 đêm diễn sôi nổi (26- 27.4), Liên hoan Văn nghệ quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2017 với chủ đề “Ngày hội thống nhất non sông” đã chính thức bế mạc. 

TIN LIÊN QUAN

Tham gia Liên hoan, 14 Đội nghệ thuật quần chúng đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh đã biểu diễn 65 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu.Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Liên hoan văn nghệ quần chúng tỉnh Quảng Ngãi năm 2017 mang một không khí tươi tắn, sinh động, đầy màu sắc và quan trọng nhất, đó là Liên hoan đã tạo được một điểm nhấn đầy ý nghĩa trong thời điểm cả nước chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét văn hóa vùng miền được các Đội nghệ thuật biểu diễn tại Liên hoan
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét văn hóa vùng miền được các Đội nghệ thuật biểu diễn tại Liên hoan
 
Đặc biệt, Liên hoan lần này có chất lượng về chuyên môn; chất lượng chương trình của các địa phương đồng đều hơn, ý thức tổ chức chương trình có chiều sâu hơn, công tác biên đạo, dàn dựng có nhiều sáng tạo. 
 
Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải A cho 15 tiết mục, 16 tiết mục đạt giải B và 15 tiết mục đạt giải C. Từ kết quả trên, Ban Tổ chức đã chọn trao giải Nhất toàn đoàn cho  Đội nghệ thuật quần chúng huyện Sơn Tịnh và Ba Tơ; giải Nhì toàn đoàn thuộc về 6 đơn vị: Bình Sơn, Trà Bồng, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Lý Sơn và TP.Quảng Ngãi; giải Ba toàn đoàn thuộc về các đơn vị: Nghĩa Hành, Minh Long, Đức Phổ, Sơn Hà,  Sơn Tây và Tây Trà.
 
 
PV
 

.