Chung kết hội thi "Phụ nữ Duyên dáng- Tài năng TP.Quảng Ngãi"

08:03, 09/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 8.3, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết hội thi “Phụ nữ Duyên dáng- Tài năng TP.Quảng Ngãi, năm 2017” trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến xem.

TIN LIÊN QUAN

Kết quả, Ban tổ chức (BTC) đã trao giải nhất cho thí sinh Đặng Thị Hồng Nguyên- 33 tuổi, thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Chánh Lộ; trao giải nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà- Hội LHPN xã Tịnh Ấn Tây và giải ba cho thí sinh Phạm Thị Ngọc Cầm- Hội LHPN phường Nghĩa Chánh.
 
Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải phụ và 19 giải khuyến khích khác cho các thí sinh.
 
Thí sinh Đặng Thị Hồng Nguyên, 33 tuổi- Hội LHPN phường Chánh Lộ đạt ngôi vị cao nhất.
Thí sinh Đặng Thị Hồng Nguyên, 33 tuổi- Hội LHPN phường Chánh Lộ đạt ngôi vị cao nhất.
 
Hội thi “Phụ nữ Duyên dáng- Tài năng TP.Quảng Ngãi, năm 2017” do Hội LHPN TP.Quảng Ngãi phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa- Thể thao TP.Quảng Ngãi tổ chức.
 
Tham gia hội thi năm nay có 24 thí sinh, độ tuổi từ 25-40. Đây là những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc nhất đến từ các Hội LHPN xã, phường.
 
Diễn ra trong hai ngày, ngày 7-8.3, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các nội dung: Thi áo dài, thi tài năng và thi trang phục tự chọn. Tại đêm chung kết, 10 thí sinh có điểm số cao nhất đã được chọn vào phần thi ứng xử để tranh tài cho ngôi vị cao nhất.
 
Với sự hấp dẫn, lôi cuốn, hội thi thu hút sự đón xem và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
 
24 thí sinh tranh tài tại đêm chung kết.
24 thí sinh tranh tài tại đêm chung kết.
 
Hội thi “Phụ nữ Duyên dáng- Tài năng TP.Quảng Ngãi, năm 2017” một trong những hoạt động thiết thực nhằm kỉ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ.
 
Hội thi đã tôn vinh được vẻ đẹp của người phụ nữ, tạo ra một sân chơi để hội viên, cán bộ Hội có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, giúp họ có cơ hội khẳng định bản lĩnh, sự tự tin và tài năng, nét đẹp duyên dáng của mình.
 
Qua đó, góp phần xây dựng những phẩm chất chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.