KS Cẩm Thành ký kết hợp tác với Fiditour

05:12, 02/12/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.12, Khách sạn (KS) Cẩm Thành đã tổ chức ký kết hợp tác với Công ty Du lịch Fiditour.
 
Công ty du lịch Fiditour là một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh bao gồm kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), du học, đào tạo... Fiditour cũng đã xây dựng được một hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước.
 
Lãnh đạo hai đơn vị tham gia ký kết
Lãnh đạo hai đơn vị tham gia ký kết
Khách sạn Cẩm Thành được đầu tư xây dựng mới hoàn toàn và khánh thành đưa vào hoạt động phục vụ, kinh doanh từ tháng 4.2015. Khách sạn Cẩm Thành là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao mới nhất trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
 
Theo ký kết hợp tác, KS Cẩm Thành có trách nhiệm quảng bá hình ảnh và mở rộng mạng lưới phân phối các chương trình du lịch của Fiditour đến các khách hàng. Ngược lại, Fiditour sẽ quảng bá những hình ảnh của Quảng Ngãi, tổ chức những tour đến với Quảng Ngãi và chọn KS Cẩm Thành lưu trú. Ngoài ra, Fiditour cũng sẽ giúp, hỗ trợ đào tạo cho nhân viên của KS Cẩm Thành một số kỹ năng khai thác du lịch...
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 

.