Lần đầu có Hoa khôi miền Trung

01:11, 22/11/2016
.

Chiều 21-11, Công ty TNHH TMDV Đào tạo và Đầu tư Green Hope công bố sẽ tổ chức cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016.

 

Người đep Quảng Trị - Thái Cung Thương được chọn là đại sứ của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016
Người đep Quảng Trị - Thái Cung Thương được chọn là đại sứ của cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016


Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực miền Trung, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Ông Trần Mạnh Tiến - trưởng BTC phát biểu: "Bằng tình yêu cái đẹp, sự yêu mến, tình cảm đối với người dân miền Trung, ekip của chúng tôi đã quyết định tổ chức chương trình Hoa khôi miền Trung. Đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho khu vực miền Trung trải dài 19 tỉnh, thành từ Thanh Hóa đến Ninh Thuận, một cuộc thi cấp khu vực".

Chủ đề của cuộc thi là “Vẻ đẹp nghĩa tình” bởi theo BTC, dải đất miền Trung là nơi chịu nhiều khó khăn, nhưng người miền Trung là những con người hết sức chịu thương chịu khó và họ có một tình cảm, tình nghĩa tuyệt vời.

Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1-11 đến 5-12-2016 tại các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 9-12 tại Nha Trang để chọn ra 30 thí sinh vào vòng chung kết.

Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-12 tại TP.Đà Nẵng với giải thưởng cao nhất cho Hoa khôi miền Trung là 100 triệu đồng.

Theo Q.N/Tuổi Trẻ Online

 


.