Thư mời cộng tác báo Xuân Đinh Dậu 2017

05:10, 13/10/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Mừng xuân mới Đinh Dậu 2017, Báo Quảng Ngãi sẽ xuất bản ấn phẩm đặc biệt báo Xuân Đinh Dậu 2017, in 4 màu, dự kiến có 72 trang nội dung. Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi kính mời các nhà báo, phóng viên, các cộng tác viên, bạn đọc trong và ngoài tỉnh tham gia viết bài, gửi ảnh cho số báo nói trên.
 

xvxcv
 

 

Chủ đề của Báo Quảng Ngãi Xuân Đinh Dậu 2017 là “Phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và phát triển du lịch”. Các nội dung chính được tập trung: Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới và hội nhập. Khẳng định những thành tựu của đất nước và tỉnh nhà trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Những đổi thay của quê hương núi Ấn-sông Trà trong tiến trình đổi mới và hội nhập; những điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất, công tác. Phản ánh những ước vọng, tình cảm với đất nước và tỉnh nhà trước thềm năm mới; những gương mặt - người con của Quảng Ngãi đang học tập, làm việc ở trong nước, nước ngoài.

Đặc biệt, trong số báo Xuân Đinh Dậu 2017, Báo Quảng Ngãi sẽ dành phần lớn dung lượng tuyên truyền việc phát triển du lịch; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa, con người Quảng Ngãi trong tiến trình hội nhập; bảo tồn, phát huy các di tích lịch sử, văn hoá; khai thác các nét văn hóa độc đáo, thuần phong mỹ tục của các dân tộc trong tỉnh; những chuyện lạ, hấp dẫn về vùng đất, con người trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi; Quảng Ngãi – Xưa và nay; văn hóa ẩm thực; du lịch ngày xuân; việc gìn giữ nếp nhà của người Việt, những câu chuyện ngày Tết; những câu chuyện liên quan đến năm Dậu; ảnh đẹp về Quảng Ngãi...

Bài viết không quá 1.000 chữ, truyện ngắn không quá 2.500 chữ.

Vui lòng gửi những tác phẩm mới, chưa được phổ biến, qua hộp thư: baoquangngai402@gmail.com. Nếu gửi qua đường bưu điện, xin ghi rõ: Bài cộng tác báo Xuân 2017, gửi về Báo Quảng Ngãi, 02 Cao Bá Quát, TP. Quảng Ngãi. Điện thoại: 055.3717555; 055.3826494. Ngoài bút danh (nếu có), xin ghi rõ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng.

Thời gian nhận bài: Từ ngày đăng thông báo đến ngày 20.11.2016.

Rất mong nhận được sự cộng tác của bạn đọc!
 

 BAN BIÊN TẬP
 


.