Đội Khách sạn Cẩm Thành (Quảng Ngãi) vào chung kết cuộc thi Chiếc thìa vàng

08:10, 29/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Diễn ra vào chiều 26 và 27.10, vòng Bán kết phía Nam cuộc thi Chiếc thìa vàng của 27 đội thi đến từ Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ và TP.HCM đã kết thúc. Đội Khách sạn Cẩm Thành (Quảng Ngãi) đã giành vé vào vòng chung kết.
 
Tại vòng bán kết, các đội đã dành thời gian nghiên cứu, đầu tư công phu và thể hiện tâm huyết với những "món ăn vàng", bằng đa dạng phong cách ẩm thực khác nhau. Khép lại vòng thi, những tấm vé vào chung kết Chiếc thìa vàng mùa thứ tư đã được trao cho 9 đại diện xuất sắc. Trong đó, tấm vé danh dự nhất – giải nhất bán kết phía Nam được trao cho các đầu bếp Khu du lịch Bình Quới 1.

 

Khách sạn Cẩm Thành (Quảng Ngãi)
Đội Khách sạn Cẩm Thành (Quảng Ngãi) tại vòng Bán kết phía Nam cuộc thi Chiếc thìa vàng.

 

Tám giải nhì lần lượt được trao cho Nhà hàng Thành Phát (Đăk Lăk), Khách sạn Cẩm Thành (Quảng Ngãi), Quán 79 Gia Bảo (Kon Tum), Quán Nhi (Cần Thơ), La Veranda Phú Quốc (Kiên Giang), Khách sạn Palace Vũng Tàu, Công ty TNHH Sea Links City và Nhà hàng Tiệc cưới Thắng Lợi 1 (An Giang). 

Trước đó, vòng Bán kết khu vực miền Bắc đã diễn ra ngày 11.10 có sự góp mặt của 19 đội, là những đại diện xuất sắc đã vượt qua vòng sơ tuyển của Bắc Trung Bộ, Đồng bằng sông Hồng, Cao nguyên Bắc bộ và Hà Nội.
 
Như vậy, cùng 6 đại diện xuất sắc nhất trong vòng bán kết đầu tiên tại miền Bắc diễn ra trước đó, 15 đội sẽ tiếp tục tranh tài trong hành trình giành cúp đầu bếp và giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng.
 
Ngoài các giám khảo Việt đã quen thuộc với đội thi và cổ động viên, sự góp mặt của 2 nhân tố “ngoại” là ông Norbert Ehrbar - phó chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và ông Sakal Phoeung - chủ tịch Hiệp hội Escoffier VN - đã giúp các đánh giá, góp ý cho các đội thi thêm phần đa chiều, lý thú.
 
PV

 


.