Điều chuyển công tác nhà báo Lê Bình, giám đốc VTV24

11:10, 05/10/2016
.

 


Lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam cho biết sẽ điều chuyển công tác đối với bà Lê Bình, giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24.

 

Nhà báo Lê Bình
Nhà báo Lê Bình
 
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ngày 5-10, lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam đã có buổi họp xem xét về việc điều chuyển công tác đối với nhà báo Lê Bình, giám đốc Trung tâm tin tức VTV 24 của Đài.
 
Cùng ngày trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin, hình ảnh bà Bình đăng trên nhóm kín trên Facebook của VTV24 về việc bà sẽ rời trung tâm này.
 
Tuổi Trẻ đã liên lạc với ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài THVN để xác nhận thông tin trên. Nhắn tin trao đổi qua điện thoại, ông Minh cho biết thông tin chính thức từ Đài là nhà báo Lê Bình sẽ được phân công công việc khác, không còn làm giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.
 
“Chị Bình vẫn là cấp lãnh đạo ban, đài sẽ cân nhắc  phân công nhiệm vụ để phát huy khả năng của cán bộ”, ông Trần Bình Minh nhắn tin cho biết.
 
Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhà báo Lê Bình bị thu thẻ, ông Trần Bình Minh phủ nhận thông tin này và cho biết đến giờ “hoàn toàn không có chuyện đó”.
 
Nhà báo Lê Bình sinh năm 1973, quê ở Hà Nam, giám đốc Trung tâm VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam. Lê Bình phụ trách chương trình “Chuyển động 24h” phát trên VTV1 lúc 11g15 và 18g30 hàng ngày bắt đầu từ 10-10-2014.
 
 
THÂN HOÀNG – VŨ VIẾT TUÂN/Báo Tuổi trẻ

.