Đại diện Puerto Rico đăng quang Hoa hậu liên lục địa, Bảo Như tiếc cho hoa hậu Philippines

10:10, 17/10/2016
.

 


Mặc dù không lọt vào Top 15 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 nhưng người đẹp Bảo Như cho biết cô không buồn vì kết quả mà cảm thấy tiếc cho hoa hậu Philippines. Bảo Như cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Philippines sau chung kết.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 16-10, Bảo Như đã trình diễn tự tin và tỏa sáng với bộ quốc phục là chiếc áo dài của NTK Brian Võ, sau đó là phần bikini đẹp mắt. Cuối cùng cô trình diễn bộ váy dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn.

Được biết, trong đêm chung kết, khu vực châu Á có 4 đại diện vào Top 15 là: Thái Lan, Philippines, Trung Quốc và chủ nhà Sri Lanka. Riêng đại diện nước chủ nhà tiếp tục ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc và là người đẹp nhất khu vực châu Á. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của nhiều người cũng như Bảo Như.

 

Top 5 Hoa hậu Liên lục địa 2016. Và người đẹp Puerto Rico đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 16-10
Top 5 Hoa hậu Liên lục địa 2016. Và người đẹp Puerto Rico đăng quang trong đêm chung kết diễn ra tối 16-10

Sau đêm chung kết ít phút, Bảo Như cho biết: “Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù không may mắn lọt vào Top 15 nhưng sự ủng hộ của mọi người và giây phút Bảo Như mặc bộ áo dài dân tộc tự tin bước trên sân khấu đó là niềm tự hào rất lớn của bản thân. Bên cạnh đó, Bảo Như xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Phillipines - Jennifer Ruth  Hammond, người bạn cùng phòng, người chị đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Cảm ơn Sri Lanka, đất nước xinh đẹp này đã mang đến cho Bảo Như nhiều kỷ niệm đẹp”.

Được biết, trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc. Cũng lúc đó, hoa hậu Phillipines - người được xếp cùng phòng với Bảo Như đã tặng Bảo Như một áo tắm mới mà cô đem theo dự phòng. Sự thân thiện và gần gũi của đại diện Phillipines khiến Bảo Như cảm kích .

Hoa hậu Philippines cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2016, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc. Đây là điều khiến Bảo Như bất ngờ và tiếc nuối.

Trưa 17-10, Bảo Như sẽ lên đường về Việt Nam. Dự kiến, 8 giờ sáng 18-10 Bảo Như sẽ có mặt tại Việt Nam. Sau cuộc thi này, Bảo Như sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa trên cương vị Á hậu Biển Việt Nam 2016.

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2016

Hoa hậu: Puerto Rico - North America

Á hậu 1: Sri Lanka - Asia

Á hậu 2: Ghana - Africa

Á hậu 3: Italy - Europe

Á hậu 4: Venezuela - South America

Top 15

North America: Puerto Rico, Costa Rica

South America: Venezuela, Colombia

Africa: Ghana, Seychelles

Asia: Thailand, Philippines, Sri Lanka, China

Europe: Italy, Czech Republic, Scotland, Poland, Ukraine

ĐẶNG HẢI/Báo SGGPO

 


.