Trao giải cho 11 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh "Quảng Ngãi hôm nay"

10:09, 01/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.9, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Quảng Ngãi hôm nay”, đồng thời, trao thưởng cho 11 tác phẩm đạt giải.
Triển lãm trưng bày 115 ảnh của 34 tác giả trong và ngoài tỉnh, về chủ đề kinh tế, đời sống xã hội của tỉnh Quảng Ngãi sau 30 năm đổi mới.

 

Các tác phẩm ảnh chất lượng cao được trưng bày tại triển lãm
Các tác phẩm ảnh chất lượng cao được trưng bày tại triển lãm.
 
Sau 3 tháng phát động, cuộc thi ảnh “Quảng Ngãi hôm nay” đã nhận được 1.100 tác phẩm của 61 tác giả trong và ngoài tỉnh. Sau 5 vòng chấm của Ban giám khảo là các nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Ban tổ chức đã chọn ra những ảnh chất lượng nhất để triển lãm.
 
Ông Lê Văn Sơn- Chủ tịch Hội VHNT tỉnh cho biết: Đây là cuộc thi do Hội tổ chức có số lượng tác giả gửi tác phẩm tới nhiều nhất từ trước tới nay. Chất lượng ảnh của các tác giả tham gia cuộc thi này đều được nâng cao.

 

Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Lê Minh Thể với tác phẩm dây chuyền sản xuất nước T1
Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả Lê Minh Thể với tác phẩm dây chuyền sản xuất nước T1.
         
Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác giả Lê Minh Thể với tác phẩm Dây chuyền sản xuất nước T1; giải nhì cho tác giả Mai Tấn Vũ với tác phẩm Vào mùa mới; có 2 giải ba và 4 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải “ảnh đẹp Quảng Ngãi” cho 3 tác phẩm của 2 tác giả ngoài tỉnh.
 
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 1.9 đến 10.9.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.