Phạm Ngọc Phương Linh chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2016

01:09, 25/09/2016
.

Theo thông tin mới nhất từ bà Nguyễn Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam (đơn vị nắm các bản quyền các cuộc thi Hoa hậu và người mẫu lớn nhất thế giới) thì người sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International 2016) là Á khôi Phạm Ngọc Phương Linh.

Phương Linh hiện đang là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 82-60-92. Cô từng đạt ngôi vị Á khôi 2 của Hoa khôi Áo dài 2016.

Người đẹp Phương Linh hiện đã nhận được visa sang Nhật tham dự cuộc thi bắt đầu từ ngày 10/10 đến 27/10/2016. Phía Elite cho biết, các công tác chuẩn bị cho Phương Linh đã hoàn tất như trang phục dân tộc, trang phục dạ hội của đêm chung kết, quà tặng đấu giá góp quỹ từ thiện...
 

Á khôi Phạm Ngọc Phương Linh hiện là sinh viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC.
Á khôi Phạm Ngọc Phương Linh hiện là sinh viên ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ảnh: NVCC.


Phương Linh khá vất vả trong thời gian này vì bên cạnh việc chuẩn bị tập luyên cho cuộc thi cô vẫn phải bảo đảm việc học tập và thi đầy đủ các môn tại trường. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Bên cạnh đó, phía Elite Việt Nam cũng giới thiệu người sẽ đảm nhận chức vụ giám đốc quốc gia cho Phạm Phương Linh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 chính là Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan. Cô sẽ có mặt tại Nhật công tác tại thời điểm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Nguyễn Thị Loan sẽ ghé thăm, động viên tinh thần cho đại diện Việt Nam.

Tính đến nay, Việt Nam đã có 13 người đẹp được đại diện cho nhan sắc Việt nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Người đẹp đầu tiên của Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế chính là Phạm Anh Phương - Hà Nội. Cô tham gia cuộc thi này năm 1996 và không đạt được giải thưởng gì. Tiếp đó, năm 2007, người đẹp Phạm Thị Thuỳ Dương - Ninh Bình dự thi Hoa hậu Quốc tế và đạt giải “Hoa hậu được khán giả yêu thích qua mạng”. Năm 2011, người đẹp Trúc Diễm tham gia cuộc thi này và lọt top 15 chung cuộc.
Người đẹp 9x này được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này. Ảnh: NVCC.

Phạm Hồng Thúy Vân là thí sinh đầu tiên của Việt Nam giành giải Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm nay, khán giả nước nhà lại chờ đón sự tỏa sáng của người đẹp Phạm Ngọc Phương Linh.

Đêm chung kết lần thứ 56 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sẽ diễn ra vào 27/10, tại Tokyo Dome City Hall, Tokyo.
 

Theo Hà Tùng Long/Dân Trí

 


.