Nam Em chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Trái đất 2016

03:09, 18/09/2016
.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã được cấp giấy phép để lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.


Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa chính thức cấp giấy phép số 321/GP-NTBD ngày 12/9/2016 cho phép Nguyễn Thị Lệ Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại Philippines và diễn ra từ ngày 8 – 29/10.

Trước đó, thông tin Nam Em đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Trái đất 2016 đã khiến khán giả không khỏi đặt nhiều kỳ vọng. Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã không còn là một cái tên quá xa lạ với công chúng. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, cô ghi dấu ấn khi lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ngoài ra, cô còn gây được tiếng vang khi tham gia các hoạt động âm nhạc. Người đẹp là một sinh viên xuất sắc của trường Đại học Văn hóa nghệ thuật.

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đang trải qua quá trình rèn luyện để có những bước chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đường tới Davao, Philippines tranh tài với các người đẹp khác. Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Nam Em cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc tham gia các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để làm giàu thêm kinh nghiệm cho chính bản thân mình.

Theo Thùy Hương/VTV.vn

 


.