Lan Khuê nhường quyền dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

01:05, 11/05/2016
.

Trong chương trình Hoa khôi Áo dài 2016 diễn ra vào tối 10/5, Hoa khôi Lan Khuê cho biết, cô nhường lại quyền dự thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế (Miss Grand International) cho thí sinh của cuộc thi này vì lý do quá bận việc.
 
Trước đó, vào đầu tháng 4 vừa qua, Lan Khuê được Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (ông Nawat Itsaragrisil) và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Claire Elizabeth Parker) đến Việt Nam mời tham gia cuộc thi trong năm 2016. Lan Khuê cho biết cô rất vinh hạnh khi nhận được lời mời này. Tuy nhiên, người đẹp không tham gia vì không đủ thời gian để đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.
 
Lan Khuê cho biết vì lý do bận việc nên cô không thể thu xếp tham gia cuộc thi này.
 
Trong chương trình Hoa khôi Áo dài diễn ra vào tối 10/5, Lan Khuê xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời và chia sẻ về lý do không tham gia được của mình. Cô cho biết, hiện đang dành nhiều thời gian cho công việc như làm huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó là tham gia một dự án cộng đồng về nước sạch. Vì không thu xếp được thời gian và không thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nên cô nhường quyền dự thi cho thí sinh đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.
 
Lan Khuê đã trao lại dải băng cho đại diện của cuộc thi - giám khảo Hà Anh. Ban giám khảo sẽ trao vinh dự này cho thí sinh xứng đáng trong liveshow cuối của Hoa khôi Áo dài mùa hai. Hà Anh cho rằng, đây là động lực lớn cho các thí sinh để họ không ngừng cố gắng và nỗ lực cải thiện bản thân.
 
Lan Khuê giành vương miện Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2015 và nằm trong Top 11 nhờ bình chọn của khán giả.
 
Theo HNM

.