Võ Trọng Nghĩa ẵm giải thưởng quốc tế cho công trình ở Phú Quốc

04:04, 05/04/2016
.

Công ty kiến trúc Võ Trọng Nghĩa lại vừa đoạt giải Green era award 2016 tại Đức cho công trình Sheraton Phu Quoc Resort.

Công trình Sheraton Phu Quoc Resort do KTS. Võ Trọng Nghĩa thiết kế, kiến trúc sư: Nguyễn Tất Đạt thực hiện tại Phú Quốc, Kiên Giang. Green era award 2016 được tổ chức từ ngày 03 đến ngày 04/04/2016 tại Khách sạn Intercontinental Berlin, Đức.

Green era award 2016 được biết đến như là một trong những giải thưởng uy tín thế giới được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có những sáng kiến và những đóng góp tích cực trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Giải thưởng do Hiệp hội Tư vấn và Nghiên cứu - Một trong những hiệp hội uy tín hàng đầu trụ sở chính đặt tại Paris, Pháp tổ chức.
 

Tổng thể công trình Sheraton Phu Quoc Resort nhìn từ trên cao.
Tổng thể công trình Sheraton Phu Quoc Resort nhìn từ trên cao.


Công trình Sheraton Phu Quoc Resort của công ty Võ Trọng Nghĩa đã được Green era award 2016 đánh giá và trao giải dựa trên các tiêu chí cụ thể như sau: Cải tiến liên tục tính hiệu quả và công năng của các hoạt động của công trình, nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng cho môi trường sinh thái. Sử dụng hiệu quả và điều độ các nguyên vật liệu, năng lượng, và không gian phát triển không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Vừa đảm bảo cho mục tiêu kinh doanh vừa đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong kế hoạch kinh doanh; Tôn trọng và thực hiện tất cả các chính sách và hướng dẫn của Bộ Tài nguyên - Môi trường liên quan đến việc xác định và giảm thiểu tác động môi trường của dự án.

Đánh giá rủi ro môi trường và cung cấp các giải pháp dài hạn để giảm thiểu các rủi ro môi trường; Góp phần vào việc bảo tồn và cải thiện môi trường ở Việt Nam. Theo dõi và kiểm soát liên tục các hoạt động thường nhật để giảm thiểu lượng khí thải carbon.

Sheraton Phú Quốc Resort có tổng diện tích sàn: 35.247 m2 với quy mô: 300 phòng với các tiện ích: Phòng hội nghị, 3 Phòng họp, Business center, Shine spa, Sheraton Fitness, Khu vui chơi trẻ em, Hồ bơi chính và hồ bơi trên mái, Nhà hàng chính, Nhà hàng đặc sản, Beach bar, Vip bar, Lobby lounge, Khu lưu niệm, Link@ Sheraton.

Một số hình ảnh về Sheraton Phu Quoc Resort

 

 

Khu nhà hàng.
Khu nhà hàng.

 

Bên trong khu nhà hàng.
Bên trong khu nhà hàng.

 

Không gian xanh tại Sheraton Phu Quoc Resort.
Không gian xanh tại Sheraton Phu Quoc Resort.

 

Khu hồ bơi.
Khu hồ bơi.

 

Khu hành lang.
Khu hành lang.

 

Sảnh resort toát lên sự sang trọng, đẳng cấp với tầm mắt hướng ra biển.
Sảnh resort toát lên sự sang trọng, đẳng cấp với tầm mắt hướng ra biển.

 

Theo Phương Nhung/Dân Trí

 


.