Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam chính thức ra mắt khán giả

09:04, 06/04/2016
.

Tối 5/4, 18 thí sinh của Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 đã chính thức ra mắt khán giả trong liveshow mở màn chương trình năm nay.

 

Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 (Ảnh: BTC)
Top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 (Ảnh: BTC)


Tối 5/4, liveshow mở màn cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 đã chính thức lên sóng với màn ra mắt của 18 thí sinh. Sau màn ra mắt, họ sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp để bắt đầu hành trình học tập và rèn luyện. Trên ghế nóng của liveshow mở màn, bên cạnh hai giám khảo thường trực là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và Siêu mẫu Hà Anh, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng trong vai trò giám khảo khách mời. Diễn viên Hứa Vĩ Văn và người mẫu Bùi Việt Hà đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Nói về top 18 Hoa khôi áo dài Việt Nam năm nay, siêu mẫu Hà Anh đánh giá cao sự tự tin của các người đẹp: “Ở lứa tuổi 18 - 19, Hà Anh không có được sự tự tin như thế này. Chính vì vậy, đây sẽ là bước khởi đầu rất tốt của các bạn, cùng với cơ hội được đào tạo trong Lâu đài sắc đẹp, chắc chắn các bạn sẽ trở thành những gương mặt nổi trội nhất trong tương lai”.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng đánh giá 18 gương mặt của chương trình đều là những ứng viên tiềm năng về ngoại hình, trí tuệ và cả nhan sắc. Anh tin rằng những cô gái được lựa chọn sẽ có những thay đổi bất ngờ và mang đến những ngạc nhiên cho chính họ lẫn khán giả theo dõi chương trình sau quá trình luyện tập sắp tới.


Ở mùa thi thứ hai, 18 thí sinh sẽ cùng nhau trải qua hành trình dài 65 ngày, chia theo 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau. Qua mỗi tuần, với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, họ sẽ có cơ hội trau dồi những kiến thức và những kỹ năng cần thiết để tiến tới chinh phục ngôi vị Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Năm nay, bên cạnh quyền đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi lớn là Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 còn có cơ hội tranh tài tại 2 đấu trường sắc đẹp quốc tế là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Theo VTV.VN

 


.