The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016: Noo Phước Thịnh giành ngôi vị quán quân

06:03, 28/03/2016
.

Không nằm ngoài dự đoán, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã vượt qua các đối thủ đáng gờm để giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Hòa âm ánh sáng - The Remix mùa thứ hai trong đêm Gala trao giải tối 27/3.

 

Đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã giành giải đặc biệt
Đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã giành giải đặc biệt


thích
VTV.vn - Nhóm Noo Phước Thịnh – SlimV – Quang Vinh đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2.

Sau hơn ba tháng tranh tài, tối 27/3, gala The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đã diễn ra với sự góp mặt của top 4 Maya, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Noo Phước Thịnh. Không mang tính chất là một đêm thi, liveshow cuối cùng này chỉ là đêm để khán giả có cơ hội được thưởng thức lại những tiết mục tạo dấu ấn mạnh mẽ trong suốt thời gian qua.

Kết quả chung cuộc, giải Đồng của cuộc thi đã thuộc về nhóm Maya. Giải Bạc được trao cho nhóm Soobin Hoàng Sơn. Nhóm Hương Tràm nhận giải Vàng. Và giải Đặc biệt đã thuộc về nhóm Noo Phước Thịnh.


Là một trong những thí sinh được đánh giá cao từ đầu mùa giải, qua mỗi tuần thi, Noo Phước Thịnh đều khiến bộ tứ giám khảo cũng như khán giả bất ngờ trước những phần biểu diễn ấn tượng của mình. Bên cạnh đó, đội Noo Phước Thịnh cũng luôn nằm trong nhóm những thí sinh được dự đoán sẽ trở thành Quán quân của The Remix – Hòa âm ánh sáng năm nay. Do vậy, kết quả của đêm gala vừa qua không nằm ngoài dự đoán của nhiều người từ trước đó.

Theo VTV.VN

 


.