Hoài Lâm giành giải Bài hát yêu thích của năm 2015

09:01, 16/01/2016
.

Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc "Có khi" đã giúp Hoài Lâm giành giải Bài hát yêu thích của năm 2015.

Khép lại năm 2015, Bài hát yêu thích đã tìm ra 12 ca khúc giành giải thưởng "Bài hát yêu thích nhất tháng". Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc Có khi do Hoài Lâm thể hiện và sáng tác đã nhận giải "Bài hát yêu thích của năm 2015" trong đêm Liveshow tháng 1/2016.

Chiến thắng của Hoài Lâm đã được người hâm mộ dự đoán từ trước bởi ca khúc Có khi đã giành tới 3 giải của tháng (Ảnh: VTVNews)
Chiến thắng của Hoài Lâm đã được người hâm mộ dự đoán từ trước bởi ca khúc Có khi đã giành tới 3 giải của tháng (Ảnh: VTVNews)


Có thể nói, đây là năm thắng lợi của Hoài Lâm khi anh có tới 3 lần liên tiếp giành giải "Bài hát yêu thích nhất tháng" - tháng 9, tháng 10 và tháng 11/2015. Ca khúc Có khi của Hoài Lâm cũng là ca khúc có số lần được trao giải thưởng tháng nhiều nhất trong năm 2015. Trước đó, anh xuất sắc giành vị trí quán quân Gương mặt thân quen 2015.

Sau liveshow diễn ra tối 18/12/2015, bảng xếp hạng tuần của Bài hát yêu thích đã liên tục có sự thay đổi. Tuy nhiên các ca khúc "hot" nhất vẫn giữ vững phong độ. Bài hát Mơ (thể hiện: Vũ Cát Tường), Có khi (thể hiện: Hoài Lâm), Vì tôi còn sống (thể hiện: Tiên Tiên ), Lửa (thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân) và Lần đầu (thể hiện: Bảo Anh ) chưa một lần rơi khỏi vị trí top 5 trên bảng xếp hạng.

Có khi được đánh giá có phần lời sâu sắc, được viết như “đo ni đóng giày” cho chất giọng tình cảm, bay bổng của Hoài Lâm. Nhận giải Bài hát yêu thích của năm 2015, Hoài Lâm chia sẻ: "Khi nhận giải Hoài Lâm cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn người đã hòa âm phối khí nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Cảm ơn ê-kip chương trình cũng như ban giám khảo. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thích Lâm và Lâm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Cũng trong Liveshow Bài hát yêu thích 1/2016, chương trình đã công bố giải Bài hát yêu thích nhất tháng 12 thuộc về Vũ Cát Tường với ca khúc Mơ. Đây cũng là ca khúc được kỳ vọng là một trong những bản hit tiếp theo của cô.

Theo VTV.VN

 


.