Cát Phượng giành chiến thắng chung cuộc "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2

10:01, 24/01/2016
.

Tập cuối của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi!" đã lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21 giờ 15 phút tối thứ qua, thứ bảy 23/1/2016.
 

Cát Phượng giành chiến thắng chung cuộc
Cát Phượng giành chiến thắng chung cuộc.



Dàn trưởng phòng của chương trình gồm có các danh hài: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long. 4 khách mời tham gia thử thách tuần này là những nhân vật đã ít nhất một lần nhận cúp Ơn Giời bao gồm: Trương Thế Vinh, Cát Phượng, Chiến Thắng và Gia Bảo.

Đúng nghĩa là đêm chung kết, các phần thử thách và tranh tài của 4 thí sinh đều ngang sức ngang tài và mang lại nhiều thú vị cho khán giả. Nếu như Trương Thế Vinh phải đặt mình vào sự lựa chọn giữa bên tình bên hiếu thì Chiến Thắng gặp thử thách lớn phải học cách hát lô tô của miền Nam. Nếu như Gia Bảo phải xử lý tình huống mẹ ghẻ - con chồng thì Cát Phượng phải hóa thân vào người già với mối tình muộn màng cùng ông bạn cùng phòng...Sự tung hứng đầy ăn ý giữa các nghệ sĩ tiếp tục đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Thử thách dành cho Trương Thế Vinh

Gia Bảo

Chiến Thắng

và Cát Phượng

Sau phần thi cá nhân, cả 4 thí sinh bước vào vòng chung kết với danh hài Hoài Linh và cùng trở thành 4 chàng trai quyết tâm chinh thực Hoài Linh để được gả con gái. Tiếp tục là những tình huống đưa đẩy khôn khéo giữa các nghệ sĩ, và kết quả nghệ sĩ Cát Phượng là gương mặt cuối cùng được lựa chọn để giành giải cao nhất của chương trình.

Vũ Thạch - Kênh VOV GT Quốc gia
 
 

.