Phạm Hương dẫn đầu top 12 người đẹp bikini do Missosology bình chọn

05:12, 12/12/2015
.

Mặc dù gặp không ít thông tin thất thiệt, nhưng đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương vẫn tự tin và nỗ lực trong nhiều phần thi quan trọng. Mới đây, cô được trang Missosology bình chọn là mỹ nhân dẫn đầu trong top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

 

 

Phạm Hương được xếp đầu danh sách 12 người đẹp bikini do trang Missosology bình chọn

Chuyên trang nổi tiếng về sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách bình chọn 12 mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương được các chuyên gia đánh giá và xếp đầu danh sách top 12 người đẹp bikini. Chuyên trang này cũng đánh giá rằng, Phạm Hương là đại diện Việt Nam nổi bật nhất từ trước đến nay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Trước đó, với sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam trong nhiều phần trình diễn quan trọng, trang Missosology cũng bất ngờ gây “bão” và khiến nhiều fan Việt Nam bất bình khi đưa thông tin và hình ảnh của Phạm Hương giai đoạn trước, khi khuôn mặt của cô có nhiều điểm khác hiện nay. 

Với ngụ ý về việc sự thay đổi về nhan sắc của Phạm Hương, chuyên trang này cho rằng, sắc đẹp hiện tại của Phạm Hương có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước phản ứng dữ dội từ công chúng Việt Nam, đặc biệt là có những thông tin đính chính rằng Phạm Hương đã được các chuyên gia nhân trắc học kiểm tra nhiều lần khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong nước và đều khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên trang Missosology đã phải hạ bỏ bài viết và hình ảnh cho rằng Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Bức ảnh chân dung của Phạm Hương cũng được đánh giá là nổi bật

Bức ảnh chân dung của Phạm Hương cũng được đánh giá là nổi bật
 
 
Theo nhiều nhận định, việc thông tin thất thiệt về Phạm Hương được đăng tải trên trang Missosology vừa qua có thể là do đối thủ nào đó của Phạm Hương sử dụng với mục đích gây bất lợi cho người đẹp Việt Nam, bởi thời điểm hiện tại đại diện của Việt Nam đang gây được chú ý đáng kể tại cuộc thi.

Vượt qua những thông tin thất thiệt và cả lùm xùm gây tranh cãi trước đó về việc cô cố ý tách hàng trong hoạt động chào mừng Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương vẫn nỗ lực và tự tin tỏa sáng trong nhiều phần thể hiện. Cô đã có buổi chụp hình chân dung và chụp với lá cờ của cuộc thi với phong thái tự tin. Ngoài việc lọt top 12 người đẹp mặc bikini đẹp nhất do trang Missosology bình chọn, Phạm Hương cũng là một trong những mỹ nhân nổi bật trong buổi chụp bộ ảnh chân dung cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Dưới đây là top 12 người đẹp bikini do trang Missosology bình chọn:
 

 

1. Đại diên Việt Na - Phạm Hương

 

2. Người đẹp Dominican
 

 

3 - Người đẹp Angola

 

4 - Người đẹp Curakao

 

5 - Người đẹp Mexico

 

6 - Người đẹp Irsarel

 

7 - Người đẹp Kosovo

 

8 - Người đẹp Paraguay

 

9 - Người đẹp Ailen

 

10 - Người đẹp Đan Mạch

 

11 - Người đẹp Hà Lan

 

12 - Người đẹp Mỹ
 
Hoàng Quyên/Hà Nội mới

 


.