Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35

02:12, 17/12/2015
.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 có 478 tác phẩm thuộc 9 thể loại của hơn 100 đơn vị thuộc ngành truyền hình trong toàn quốc dự thi.
 

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các giám khảo tại Liên hoan. Ảnh: VGP/Lưu Hương
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các giám khảo tại Liên hoan. Ảnh: VGP/Lưu Hương


Tối 16/12, tại thành phố Đồng Hới, UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35. Đây là lần đầu tiên tỉnh Quảng Bình đăng cai tổ chức sự kiện này.

Đến dự Liên hoan có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, tỉnh Quảng Bình và hơn 1.000 nhà báo, những người làm truyền hình trong cả nước.

Theo Ban tổ chức, Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 có 478 tác phẩm thuộc 9 thể loại của hơn 100 đơn vị thuộc ngành Truyền hình trong toàn quốc dự thi phản ánh sâu sắc và sinh động các thành tựu trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước; nêu gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong xây dựng đời sống văn hóa mới, xóa đói giảm nghèo, khắc phục thiên tai, đấu tranh phòng chống tham nhũng, chống tiêu cực, bảo vệ an ninh Tổ quốc và trật tự an toàn xã hội

Theo ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký Biên tập Đài truyền hình Việt Nam, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35, đây là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi nâng cao nghiệp vụ, đồng thời vinh danh những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm.

Bên lề Liên hoan, các hội thảo, diễn đàn chuyên sâu khác cũng được tổ chức với các chủ đề như “Tương tác với khán giả trong các chương trình truyền hình”, “Nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình thể thao”, “Tuyên truyền biển đảo trên truyền hình”…

Liên hoan diễn ra đến ngày 19/12.
 

Theo Lưu Hương (Chinhphu.vn)

 


.