Hội thi tìm hiểu luật bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình

08:11, 26/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 25.11, tại Hội trường Trường THPT Trần Quốc Tuấn, Sở GD&ĐT đã tổ chức Hội thi tìm hiểu luật bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình.

TIN LIÊN QUAN


Tham gia Hội thi có 5 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh là Trường THPT Đức Phổ 1, THPT Số 2 Mộ Đức, THPT Bình Sơn, THPT Sơn Hà và THPT Trà Bồng. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, năng khiếu và kiến thức.

Hội thi diễn ra sinh động, hào hứng, thí sinh thực hiện phần thi rất tự tin, trả lời sâu sắc, mang đến cho khán giả những tiểu phẩm với hình thức sân khấu hoá đa dạng, phong phú với những màn chào hỏi, kiến thức về xử lý các tình huống bạo lực gia đình; xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phục.

 

Một tiết mục dự thi của Trường THPT Sơn Hà.
Một tiết mục dự thi của Trường THPT Sơn Hà.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường THPT Bình Sơn, giải Nhì thuộc về Trường THPT Đức Phổ 1, Trường THPT Trà Bồng đoạt giải Ba và đồng giải Khuyến khích thuộc về Trường THPT Số 2 Mộ Đức và THPT Sơn Hà.

Hội thi là hoạt động hưởng ứng các hoạt động về Ngày Pháp luật nước CHXHCNVN (9.11) và Ngày Quốc tế về xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ (25.11). Đây cũng là dịp các trường cùng giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn về công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình. Qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành.

Tin, ảnh: Ái Kiều


.