Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ thanh lịch, tài năng

03:11, 01/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 31.10, đêm chung kết và trao giải Hội thi nữ công nhân viên chức lao động (NCNVCLĐ) thanh lịch, tài năng tỉnh Quảng Ngãi, lần thứ II đã diễn ra tại Nhà văn hóa lao động tỉnh.
 
Hội thi năm nay quy tụ 39 thí sinh xuất sắc nhất từ 25 đơn vị thuộc Công đoàn ngành và Công đoàn cơ sở trong tỉnh. Trong hai ngày 30 và 31.10, hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và sôi nổi; tôn vinh được tài năng, vẻ đẹp của nữ CNVCLĐ thời kỳ hội nhập. 
 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Khánh Hòa (nhóm tuổi 20 - 35, Liên đoàn lao động huyện Trà Bồng) và thí sinh Nguyễn Thị Đáng (nhóm tuổi 36- 55, Liên đoàn lao động huyện Tư Nghĩa), cùng nhiều giải thưởng cho phần thi trang phục, thuyết trình, năng khiếu khác.
 
39 thí sinh tham gia hội thi.
39 thí sinh tại đêm chung kết.
 
Các thí sinh đoạt giải nhất tại đêm chung kết.
Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Đáng (nhóm tuổi 36 - 55) và Nguyễn Thị Khánh Hòa (nhóm tuổi 20 - 35).
 
Tại đêm chung kết, BTC đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, là con em CNVCLĐ trong tỉnh. Nguồn kinh phí do Quỹ Tấm lòng vàng - Đại Nam hỗ trợ.
 
Bà Ngô Thị Kim Ngọc, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh cho biết: “Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về giới, kiến thức pháp luật về gia đình, xã hội cho nữ CNVCLĐ. Qua đó, khẳng định vai trò, trách nhiệm của Công đoàn và hoạt động nữ công trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nữ CNVCLĐ”. 
 
Đồng thời, đây cũng là dịp để nữ CNVCLĐ được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thể hiện tài năng, kỹ năng ứng xử trong trong công tác và cuộc sống; góp phần giữ gìn, phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hiện đại hóa đất nước và hội nhập Quốc tế.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu

.