Việt Nam có bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015

05:10, 30/10/2015
.

Sau 10 năm kể từ khi Việt Nam có đại diện chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là siêu mẫu Thanh Hằng, vừa qua, đơn vị Helios (Việt Nam) giành được bản quyền cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và được cấp phép cử thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc này.
 

Hiện nay, siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2005. Kể từ đó đến nay, Việt Nam chưa có thêm người đẹp nào tham gia cuộc thi này
Hiện nay, siêu mẫu Thanh Hằng là người đẹp đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2005. Kể từ đó đến nay, Việt Nam chưa có thêm người đẹp nào tham gia cuộc thi này


Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới. Ra đời từ năm 1971, nhưng đến 1973 mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ, Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc tế có “thâm niên” nhiều thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là người đẹp Thanh Hằng (bây giờ cô hiện là người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt). Lúc đó Thanh Hằng không lọt vào top 15 chung cuộc, nhưng cô cũng đoạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng.

Việc đơn vị Helios nắm được bản quyền chính thức cử đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa sẽ tạo cơ hội cho những người đẹp Việt có thêm điều kiện để thể hiện mình ở các cuộc thi nhan sắc thế giới. Ông Nguyễn Chiến Hữu - Giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam cho biết, tương lai xa hơn là đơn vị này mong muốn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam để lựa chọn thí sinh phù hợp để tham gia thi thế giới.

Được biết, Helios đã lựa chọn xong gương mặt sẽ “đem chuông đi đánh xứ người”. Đơn vị này cũng đã hoàn tất thủ tục gửi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) xin cấp phép cho người đẹp Việt tham gia cuộc thi này và đã được Cục NTBD đồng ý.

Vòng chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2015 sẽ bắt đầu từ đầu tháng 12, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tại Magdeburg, Đức.

 

Theo Hà Nội mới


.