Khai mạc Hội thi nữ công nhân viên chức lao động thanh lịch, tài năng

02:10, 31/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 30.10, Hội thi nữ công nhân viên chức (NCNVCLĐ) thanh lịch, tài năng lần thứ II đã được khai mạc tại Nhà văn hóa lao động tỉnh. 
Hội thi do Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức, chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX thành công tốt đẹp. Tham gia hội thi có 39 thí sinh đến từ 25 đơn vị, đại diện cho nhan sắc và trí tuệ tiêu biểu của các cấp công đoàn trong tỉnh. Các thí sinh được chia thành 2 nhóm tuổi (20 - 35 và 36 - 55), cùng trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài truyền thống, trang phục công sở, thi hùng biện và năng khiếu.  
 
39 thí sinh tham gia hội thi.
39 thí sinh của các cấp công đoàn trong tỉnh tham gia hội thi.
 
Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, góp phần nâng cao nhận thức bình đẳng giới, kiến thức pháp luật về gia đình, xã hội cho nữ CBCNVC; tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CNVCLĐ nói riêng. 
 
Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để NCNVCLĐ trong tỉnh giao lưu, học tập kinh nghiệm, thể hiện năng lực trong công tác và cuộc sống. Qua đó, thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của NCNVCLĐ.
 
Đêm chung kết và trao giải hội thi sẽ diễn ra vào tối ngày 31.10.
 
Các thí sinh trong nhóm tuổi 20 - 35 trong phần thi trang phục áo dài truyền thống.
Các thí sinh nhóm tuổi 20 - 35 trong phần thi trang phục áo dài truyền thống.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.