Hương Ly đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2015

10:10, 11/10/2015
.

Kết thúc hành trình 'The Final lap - Chặng đua cuối' của Vietnam's Next Top Model 2015, Hương Ly đã trở thành quán quân của mùa giải năm nay.

 

Hương Ly trong giây phút đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 tối 11-10
Hương Ly trong giây phút đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 tối 11-10


Sau nhiều tháng trải qua các thử thách của mùa giải thứ 6, Hồng Xuân, Hương Ly, Nguyễn Hợp và Thành An đã ghi tên mình vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2015 để có mặt trong đêm chung kết. Với chủ đề 'The Final lap - Chặng đua cuối', top 4 sẽ chỉ còn một cơ hội duy nhất để thể hiện tài năng của mình.

Được xem là những thí sinh có sự 'lột xác' ngoạn mục ở nhà chung, top 4 đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong thời gian qua. Họ đều có một câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi giấc mơ và niềm đam mê với nghề người mẫu.

Thành An đến với chương trình bằng những giọt nước mắt uất ức từ nạn bạo lực học đường. Nguyễn Hợp bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng một hình ảnh gai góc. Hương Ly gây được sự chú ý bởi tố chất người mẫu và một ý chí quyết tâm sắt đá giành ngôi quán quân. Còn Hồng Xuân lại rất đơn giản khi nói rằng cô muốn đến với nghề người mẫu để khẳng định mình có thể thực hiện được ước mơ của mình như bao nhiêu người khác.

Trong đêm chung kết diễn ra 20h hôm nay (11/10), ngoài 2 phần thi quan trọng của top 4 - catwalk và tạo dánh trước ống kinh, khán giả truyền hình đã được gặp lại 10 thí sinh còn lại của top 14. Họ cùng top 4 mang đến những màn trình diễn catwalk đặc biệt trong đêm chung kết.

Ở giây phút gọi tên quán quân, Hương Ly chính là gương mặt xuất sắc được Ban giám khảo lựa chọn. Kết quả này có thể nói là phần thưởng xứng đáng dành cho cô gái sinh năm 1995 suốt hành trình 3 tháng vững bước trong cuộc thi.

Theo VTV.VN


 


.