Hồng Minh đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015

09:10, 25/10/2015
.

Với tỉ lệ bình chọn vượt trội 50,75%, “công chúa tóc mây” Hồng Minh đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2015. Hai thí sinh nhí là Công Quốc và Tiến Quang về nhì của cuộc thi.

 

Bé Hồng Minh đang quang 'Giọng hát Việt nhí 2015"

Không nằm ngoài dự đoán từ trước, cô bé Hồng Minh với giọng hát nhiều màu sắc, ngoại hình dễ thương và mái tóc dài bồng bềnh đã nhận được nhiều bình chọn nhất trong đêm chung kết và xuất sắc giành giải cao nhất của chương trình “Giọng hát Việt nhí 2015”. Với ngôi vị quán quân, cô bé quê Đà Nẵng được nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Hai cậu bé Công Quốc và Tiến Quang cùng nhận đồng giải Nhì với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.
 
Tiết mục trình diễn "Chầu văn Huế" của Hồng Minh

Đêm chung kết “Giọng hát Việt nhí” diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn được dàn dựng công phu, đồng thời thể hiện được độ khó để các thí sinh nhí khoe tài năng ca hát. Tiết mục của cô bé Hồng Minh với phần biểu diễn “Chầu văn Huế” được xem là một trong những phần thi nổi bật và gây bất ngờ. Đây là ca khúc khó bởi đậm chất Huế nhưng lại được trình diễn theo lối hát dân gian truyền thống của xứ Huế khá trúc trắc nhưng Hồng Minh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này. Khi tiết mục của Hồng Minh trình diễn xong, các HLV dành cho cô bé nhiều lời khen, đặc biệt, HLV Hồ Hoài Anh, người cũng tham gia gõ nhịp phách trong tiết mục này đã thở phào nhẹ nhõm và cho biết, anh rất hài lòng, bất ngờ và tự hào với phần trình diễn của cô học trò nhỏ.
 
Phần song ca với Mỹ Tâm

Phần song ca sau đó giữa Hồng Minh và “thần tượng” cùng quê Đà Nẵng – ca sĩ Mỹ Tâm là một tiết mục nhẹ nhàng nhưng nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả tại trường quay.

Cậu bé Tiến Quang của đội HLV Dương Khắc Linh lại có phần mở màn thành công khi thể hiện ca khúc nhạc cách mạng “Đường chúng ta đi” của nhạc sĩ Huy Duy. Tiến Quang trình diễn cùng dàn đồng ca nhưng cậu bé vẫn cho thấy sự tự tin, giọng hát chắc chắn. Dù có thể, những ca từ và cảm xúc của ca khúc cách mạng này ở độ tuổi của Tiến Quang chưa cảm nhận được hết nhưng về phần kỹ thuật, Tiến Quang đã khiến cho HLV của mình hài lòng. Đặc biệt, phần song ca với ca sĩ Thu Minh trong ca khúc “Ước mơ”, Tiến Quang cho thấy sự chín chắn của giọng hát khi có sự phối hợp ăn ý và đĩnh đạc.

 
Tiết mục mở màn của Tiến Minh
 
Phần song ca đáng ngạc nhiên của Tiến Minh với ca sĩ Thu Minh
Các HLV và thí sinh trong đêm chung kết

Ứng cử viên của “Giọng hát Việt nhí” năm nay – cậu bé Công Quốc của đội HLV Cẩm Ly khiến những khán giả yêu thích âm nhạc dân gian Nam bộ thêm tự hào khi hát cảm xúc liên khúc “Neo đậu bến quê” và “Lòng mẹ”. Phần biểu diễn kết hợp với khách mời là những thí sinh nhí đã từng rất gắn bó với Công Quốc: Thế Khanh và Nhã Thy trong “Lên chùa cầu an” nhận được những tràng pháo tay không ngớt, bởi các thí sinh nhí đã có những cử chỉ, lời thoại, diễn xuất rất giống một diễn viên chuyên nghiệp.
Tiết mục của Công Quốc
Phần kết hợp với Nhã Thy và Thế Khanh trong "Lên chùa cầu an"

Bên cạnh những tiết mục thi chính thức, Chung kết Giọng hát Việt nhí còn có phần trình diễn của các đội. Đội HLV Dương Khắc Linh trình diễn liên khúc: “Người cho em tất cả”, “Đi cày”, “We are the world”; đội HLV Cẩm Ly trình diễn liên khúc “Chiếc áo bà ba’, “Bài ca đất phương Nam”; đội HLV Giang – Hồ trình diễn ca khúc “Tạm biệt” đê khép lại chương trình.

Như vậy, Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 kết thúc với giải thưởng cao nhất một lần nữa dành cho học trò của cặp HLV Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Đây là lần thứ 2 cặp đôi HLV này thành công khi đưa học trò của mình lên được bục vinh quang cao nhất, trước đó cặp đôi này đã giúp bé Quang Anh giành quán quân ở mùa đầu tiên. Ngoài ra, BTC còn trao đồng giải 4 cho các bé Nhã Thy, Phương Khanh và Hà My.
 
 
Theo Hoàng Quyên/ Hà Nội Mới
 


 


.