Phương Mỹ Chi tham gia Gương mặt thân quen nhí

08:09, 22/09/2015
.

Phương Mỹ Chi - cô bé “hiện tượng” của chương trình Giọng hát Việt nhí - sẽ tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 2.

 

 Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi
Cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi


Phương Mỹ Chi từng tạo nên một hiệu ứng rất lớn tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí hai năm trước. Giọng hát dân ca ngọt ngào của cô bé đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn và Mỹ Chi được xem như một trong những thí sinh thành công nhất sau cuộc thi với hàng loạt chương trình biểu diễn, thậm chí là phim điện ảnh.
 

Tập đầu tiên Gương mặt thân quen nhí mùa 2 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21g10 thứ sáu, ngày 2-10-2015.

Giữ vai trò huấn luyện viên cho Phương Mỹ Chi trong chương trình này là ca sĩ Nam Cường.

Ngoài cặp đôi này, chương trình còn có sự tham gia của Thúy Uyên - bé Trang Thư, Khương Ngọc - bé Hoàng Quân, Lan Phương - bé Minh Khang,  Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý và Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc, cô bé nhỏ tuổi nhất và được gọi là "danh hề" của chương trình.
 

 Em út của chương trình, bé Bảo Ngọc
Em út của chương trình, bé Bảo Ngọc


Mỗi tuần, các cặp đôi sẽ bốc thăm ngẫu nhiên chọn nhân vật mà mình hóa thân. Không đặt nặng chuyện thắng thua, Gương mặt thân quen nhí mùa 2 hướng đến những màn trình diễn vui vẻ, hài hước và sự sẻ chia với cộng đồng.

Giải thưởng tuần 100 triệu đồng sẽ được trích một nửa để làm từ thiện. Giải thưởng chung cuộc 700 triệu đồng sẽ có 500 triệu đồng dành cho các hoạt động thiện nguyện.

Giám khảo chương trình năm nay là NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Một điều đặc biệt là nghệ sĩ Quốc Thảo, người đã nhiều năm vắng bóng, sẽ trở lại với vai trò tổng đạo diễn của chương trình.

Theo T.M/Tuổi Trẻ Online


 


.