Bản violin "Say you do" trong hang Sơn Đoòng gây sốt trên mạng

10:08, 06/08/2015
.

Chàng trai violin Hoàng Rob đang tạo nên một cơn sốt trên mạng nhờ MV kết hợp ấn tượng giữa âm nhạc và cảnh đẹp Quảng Bình, hang Sơn Đoòng.



MV này là lời tri ân của chàng trai Hoàng Rob dành tặng cho quê hương Quảng Bình - nơi anh đã sinh ra và lớn lên. Hoàng Rob cũng muốn thông qua MV này, gửi lời mời chân thành tới những người bạn đang có ý định khám phá mảnh đất miền Trung.

Hoàng Rob chọn bản nhạc đang được giới trẻ yêu thích là "Say you do" của Tiên Tiên để thể hiện tài violin của mình. Trong không gian hoành tráng và đẹp hút hồn của Sơn Đoòng, bản nhạc vang lên như hòa quyện, khiến người xem MV phải trầm trồ, khen ngợi.
 

Chàng trai Quảng Bình chơi violin ngay trong hang động Sơn Đoòng - nơi được ví là tuyệt tác của thiên nhiên
Chàng trai Quảng Bình chơi violin ngay trong hang động Sơn Đoòng - nơi được ví là tuyệt tác của thiên nhiên


MV còn đặc tả nhiều cảnh đẹp thiên nhiên khác của Quảng Bình

 

 

 




Bên cạnh vẻ đẹp của Sơn Đoòng, MV này cũng đặc tả nhiều cảnh đẹp thiên nhiên khác của vùng đất Quảng Bình. Qua MV, người xem càng yêu mến hơn miền đất có cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời này.

MV này được chia sẻ trên Youtube ngày hôm qua 4/8. Chỉ sau 1 ngày, "Say you do ở Sơn Đoòng" đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng. Với số lượng chia sẻ đang tăng cao chóng mặt, MV của Hoàng Rob đã trở thành một cơn sốt trên mạng.
 

Theo Mai Châm/Dân Trí

 


.